+Aa-
    Zalo

    Hai nhân viên tử vong trên phim trường "Cái ôm đầu tiên"

    • DSPL
    ĐS&PL Hai nhân viên của ê-kíp phim "Cái ôm đầu tiên" đã tử vong sau khi ngã khỏi thác nước trong quá trình quay ngoại cảnh.

    Ngày 12/3, truyền thông Hoa ngữ đưa tin đã có một vụ tai nạn thảm khốc xảy ra trên phim trường "Cái ôm đầu tiên". Hai nhân viên của ê-kíp đã tử vong sau khi ngã khỏi thác nước trong quá trình quay ngoại cảnh.

    Theo cảnh sát Đài Loan (Trung Quốc), vụ việc xảy ra vào chiều 11/3. Họ đã nhận được trình báo sự việc hai người đàn ông bị ngã từ trên cao xuống tại động Thần Tiên, Đài Loan.

    hai nguoi tu vong tren phim truong cai om dau tien 1
    Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn khiến hai người tử vong, ngày 11/3.

    Hai người đàn ông được xác định là một người 38 tuổi họ Hoàng và trợ lý 34 tuổi họ Vương. Họ đã được đưa tới viện cấp cứu nhưng không thể qua khỏi. Nguyên nhân cái chết được xác định ban đầu là do đuối nước và cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

    "Chúng tôi đã quay phim và đảm bảo công tác an toàn cho nhân viên theo khuyến nghị của chính quyền địa phương, nhưng không may tai nạn vẫn xảy ra. Chúng tôi rất lấy làm tiếc", đạo diễn Kha Hàn Thần cho biết.

    Hiện tại, chính quyền địa phương đang xử lý các thủ tục để hỗ trợ gia đình người bị nạn hưởng quyền lợi bảo hiểm lao động, cũng như các quyền và lợi ích hợp pháp khác.

    Đơn vị phụ trách an toàn lao động của huyện Miêu Lật cũng đã cử cán bộ liên hệ với nhà sản xuất phim, dự kiến sẽ xuống hiện trường tìm hiểu tình hình vụ tai nạn vào ngày 12/3. Bên cạnh đó, sau khi có kết quả khám nghiệm tử thi vào ngày 13/3, cơ quan công tố sẽ quyết định tiếp tục điều tra hay không.

    Đoàn phim "Cái ôm đầu tiên" được cấp phép ghi hình tại động Thần Tiên từ ngày 10/3 đến 15/3. Ê-kíp có tổng cộng 80 người, bao gồm 60 nhân viên, 10 kỹ thuật viên và 10 diễn viên. Tuy nhiên, sau chưa đầy hai ngày tiến hành sản xuất, đoàn làm phim Đài Loan đã gặp sự cố đáng tiếc.

    hai nguoi tu vong tren phim truong cai om dau tien 2
    hai nguoi tu vong tren phim truong cai om dau tien 3
    Viêm Á Luân, Diêu Ái Ninh chia sẻ bàng hoàng trước sự ra đi của hai đồng nghiệp.

    Trên mạng xã hội, các diễn viên chính như Viêm Á Luân, Trương Duệ Gia, Diêu Ái Ninh, Mục Mỹ, Doãn Chiêu Đức, đạo diễn Kha Hàn Thần bày tỏ sự tiếc thương và chia buồn với gia đình nạn nhân. Đoàn phim "Cái ôm đầu tiên" quyết định dừng quay, lo liệu tang lễ cho hai đồng nghiệp xấu số.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhan-vien-tu-vong-tren-phim-truong-cai-om-dau-tien-a530910.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan