+Aa-
    Zalo

    Hai nhóm thanh niên "hỗn chiến" làm nhiều người bị thương

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang nhậu, 2 nhóm thanh niên xảy ra cự cãi, sau đó xông vào đánh nhau, làm nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

    (ĐSPL) - Đang nhậu, 2 nhóm thanh niên xảy ra cự cãi, sau đó xông vào đánh nhau, làm nhiều người hoảng loạn bỏ chạy.

    Theo tin từ báo Pháp luật TP. HCM, Công an phường Tân Thành (quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết đang xử lý vụ hai nhóm thanh niên đánh nhau tại quán nướng Yaki (375 Tân Sơn Nhì, phường Tân Thành) làm nhiều người bị thương.

    Theo thực khách chứng kiến vụ việc kể lại, khoảng 23 giờ ngày 7/11, mọi người trong quán nướng Yaki đột nhiên nghe cự cãi lớn tiếng của hai nhóm thanh niên bên hai bàn kề nhau, sau đó hai bên xông vào cầm vỏ bia, ghế sắt đánh nhau khiến khách hoảng loạn bỏ chạy. Hai nhóm này rất manh động nên không ai dám ngăn cản, đến khi có người ngã gục với nhiều vết máu, công an xuất hiện thì họ mới chịu dừng lại.

    Quán nướng Yaki - Nơi xảy ra vụ hỗn chiến khiến nhiều người bị thương - Ảnh: Pháp luật TP. HCM

    Liên quan đến cuộc "hỗn chiến" này báo Người đưa tin cũng cho biết, "theo tìm hiểu, 2 nhóm thanh niên này có quen biết nhau từ trước, còn nguyên nhân gây ra vụ hỗ chiến thì chúng tôi đang điều tra''. Điều tra viên Công an P.Tân Thành cho biết.

    Trao đổi với PV, anh N.T.T kể: "Khi thấy 2 nhóm áp sát, dùng ghế , chén, ly lao vào đánh nhau, 2 nhóm thanh niên này rất manh động nên không ai dám ngăn cản, sau khi nhiều nam thanh niên nằm trên nền với nhiều vết máu thì mới chịu dừng lại, các thực khách ăn uống tại đây, bị 1 phen hoảng loạn''. Anh T. (thực khách) chưa hết bàng hoàng kể.

    Sau đó, người dân gọi điện báo cho công an Phường đến giải quyết, Công an P.Tân Thành cùng cảnh sát 113 - Công an Q.Tân Phú có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc.

    Theo lãnh đạo công an thì sẽ phạt hành chính đối với với những nam thanh niên về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]d6ioPCFf8h[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhom-thanh-nien-hon-chien-lam-nhieu-nguoi-bi-thuong-a118681.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.