Hai nhóm trai làng hỗn chiến do ghen tuông, 6 người nhập viện cấp cứu


Chủ nhật, 19/05/2019 | 12:30


Cùng sự kiện

Một vụ hỗn chiến xảy ra giữa hai nhóm trai làng xảy ra tại Mai Châu (Hòa Bình), đã khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Một vụ hỗn chiến xảy ra giữa hai nhóm trai làng xảy ra tại Mai Châu (Hòa Bình), đã khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Các nam sinh bị thương nhập viện. Ảnh: Báo Giao Thông

Người Lao Động đưa tin, chiều 19/5, ông Vì Văn Ký, Trưởng Công an xã Mai Hịch (huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỗn chiến giữa hai nhóm trai làng khiến nhiều người bị thương phải nhập viện cấp cứu.

Theo Gia đình Việt Nam, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h, ngày 18/5 tại xóm Dến (xã Mai Hịch). Vào khoảng thời gian trên, một nhóm thanh niên khoảng 8 đối tượng trú tại xóm Khả (xã Mai Hạ, Mai Châu) đến nhà bạn gái ở xóm Dến để chơi thì một thanh niên trong nhóm phát hiện bạn gái đang ngồi uống rượu với một nhóm thanh niên khác.

Lúc này, giữa 2 nhóm có xảy ra xích mích, xô xát. Nhóm thanh niên ở trú tại xã Mai Hạ đã dùng đá ném vào trong nhà. Thấy sự việc trên, nhóm thanh niên xã Mai Hịch đã gọi người đến vây đánh gây ra vụ hỗn chiến trên.

"Có tất cả 6 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu, 2 người bị thương nhẹ, chưa có trường hợp nào tử vong. Tất cả những người bị thương đều đang là học sinh THPT trên địa bàn huyện Mai Châu", lãnh đạo Công an xã Mai Hịch cho biết trên Tri Thức Trẻ.

Trên Báo Giao Thông, lãnh đạo Công an huyện Mai Châu xác nhận thông tin và cho biết thêm, trong lúc xảy ra xô xát có hơn 10 thanh niên tham gia.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Mai Châu đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Bước đầu, công an đã triệu tập 8 người có liên quan để phục vụ điều tra.

Số hung khí nhóm thanh niên mang theo tại một vụ hỗn chiến khác vào ngày 18/5. Ảnh: VnExpress 

Trước đó, theo VnExpress ngày 18/5, Công an huyện Tân Phước (Tiền Giang) đã mời: Lê Tường Duy (17 tuổi), Phạm Hoàng Phúc (16 tuổi) và 22 người khác (tuổi từ 15 đến 21, trong đó có 5 học sinh cấp ba) đến trụ sở để điều tra vụ mang hung khí thanh toán nhau.

Theo kể lại, cách đó 4 hôm, Duy và Phúc cự cãi nhau trên Facebook về việc quen bạn gái, nên hẹn nhau để giải quyết. Mỗi người sau đó dẫn theo khoảng 10 thanh niên mang dao, mã tấu, tuýp sắt đi xe máy đến chân cầu tại xã Thạnh Hưng. Tại đây, khi hai nhóm dàn quân chuẩn bị "xử" nhau, cảnh sát bất ngờ có mặt, nên cùng nhau bỏ chạy tán loạn.

Cảnh sát thu giữ tang vật gồm 8 dao tự chế, 7 tuýp sắt cùng 4 xe máy.

Mộc Miên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nhom-trai-lang-hon-chien-do-ghen-tuong-6-nguoi-nhap-vien-cap-cuu-a276078.html