+Aa-
    Zalo

    Hai nữ công nhân "gọi hội" đến giải quyết mâu thuẫn khiến 5 người thương vong

    • DSPL
    ĐS&PL Xảy ra mâu thuẫn tại nơi làm việc, 2 nữ công nhân đã rủ thêm người tạo nên một cuộc hỗn chiến khiến 5 người thương vong.
    hai nu cong nhan goi hoi giai quyet mau thuan khien 5 nguoi thuong vong dspl
    Các đối tượng bị khởi tố. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 5/6, phòng CSHS Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam những đối tượng liên quan đến vụ án mạng khiên 1 người tử vong, xảy ra tại phường Khánh Bình (thị xã Tân Uyên, Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người và gây rối trật tự công cộng.

    Nhóm người này gồm: Trần Văn Mỹ (34 tuổi), Phan Thị Trúc Mai (32 tuổi, cùng quê ở An Giang, là vợ của Mỹ) và Phan Thị Huyền (29 tuổi, quê An Giang, là em gái của Mai).

    Theo điều tra ban đầu, Phan Thị Trúc Mai và chị Thạch Thị Trúc Phương (21 tuổi, quê Sóc Trăng) làm chung một công ty trên địa bàn khu phố Khánh Vân, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên.

    Giữa Phương và Mai xảy ra mâu thuẫn nên hẹn nhau tan ca ra ngoài công ty để giải quyết.

    Phương rủ thêm 5 người bạn đến chỗ hẹn, còn Mai cũng gọi điện thoại cho chồng là Trần Văn Mỹ cùng em gái là Phan Thị Huyền (29 tuổi) cùng một thanh niên (chưa rõ lai lịch) đi cùng.

    Khoảng 20h ngày 6/4, hai nhóm gặp nhau trước cổng của công ty và xông vào đánh nhau. Trong lúc xô sát, Mỹ đã dùng dao đâm vào Phương khiến nạn nhân tử vong và 4 người nhóm Phương bị thương.

    Sau khi gây án, cả hai đối tượng trốn về quê ở An Giang.

    Công an tỉnh Bình Dương đã phối hợp với Công an tỉnh An Giang tiến hành bắt giữ đối tượng và di lý về địa phương để xử lý theo thẩm quyền.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-cong-nhan-goi-hoi-den-giai-quyet-mau-thuan-khien-5-nguoi-thuong-vong-a502964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan