+Aa-
    Zalo

    Hai "nữ hoàng Latinh" Shakira và Jennifer Lopez hát nhép trên sân khấu Super Bowl?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, nhà cựu vô địch đấu vật Mỹ Disco Inferno đã đăng đàn chỉ trích màn trình diễn của Shakira, Jennifer Lopez và nhận rất nhiều sự chú ý.

    Mới đây, nhà cựu vô địch đấu vật Mỹ Disco Inferno đã đăng đàn chỉ trích màn trình diễn của Shakira, Jennifer Lopez và nhận rất nhiều sự chú ý.

    Shakira và Jennifer Lopez bị tố hát nhép trên sân khấu Super Bowl Halftime Show 2020. 

    Được biết vào ngày 2/2 vừa qua, Shakira và Jennifer Lopez đã có màn trình diễn nóng bỏng trên sân khấu Super Bowl Halftime Show 2020. Sự kết hợp của hai "nữ hoàng Latinh" đã mang đến trải nghiệm thú vị và sôi nổi dành cho người hâm mộ. Nhiều tín đồ âm nhạc cho rằng, đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất ở Super Bowl, không kém cạnh Lady Gaga hay Katy Perry.

    Tuy nhiên, mới đây, nhiều khán giả cho rằng phần thể hiện kéo dài gần 15 phút của Shakira và Jennifer Lopez đã được can thiệp hát đè và hát nhép. Cụ thể, nhà cựu vô địch đấu vật Mỹ Disco Inferno đã đăng đàn chỉ trích màn trình diễn của hai “bà hoàng nhạc latinh” và nhận rất nhiều sự chú ý.

    Đặc biệt, Shakira đã nhận nhiều lời chỉ trích trong khi hát solo, đôi môi của cô không đồng bộ với tiếng hát trong thực tế.

    Bên cạnh đó, sự vô lý trong màn trình diễn cũng được chỉ ra khi Shakira hay Jennifer Lopez nhảy rất sung nhưng giọng hát vẫn đều, không có dấu hiệu của việc lấy hơi.

    Bên cạnh một số chỉ trích về việc hai ca sĩ hát nhép, thì phần lớn người hâm mộ đều thông cảm và ghi nhận sự náo nhiệt và mãn nhãn mà Shakira và J.Lo đem lại. Ở độ tuổi U50, trước hơn 100 triệu khán giả, màn thể hiện của hai nữ ca sĩ cũng không thể chê trách quá nhiều.

    "Mặc dù J.Lo và Shakira là nhưng nghệ sĩ tài năng và giàu kinh nghiệm, nhưng họ cũng có sức chịu đựng đến giới hạn nào đó thôi. Làm gì có ai khỏe đến mức vừa trình diễn, vừa phối hợp chuyển đổi liên tục giữa nhảy và hát trong suốt 15 phút mà không dùng hỗ trợ hát đè hay hát nhép", một khán giả bình luận.

    Trước đó, Beyoncé cũng đã "hát đè" trên nền nhạc có sẵn (backing vocals) tại Lễ Nhậm chức của Tổng thống Barack Obama; diva huyền thoại Whitney Houston trong màn trình diễn Quốc ca Mỹ để đời của cô tại Super Bowl năm 1991 cũng thực hiện việc "hát đè" tương tự, ngay cả Madonna hay Katy Perry trong sân khấu Super Bowl Halftime Show cá nhân cũng thực hiện việc hát nhép lẫn hát đè... Có thể thấy, ngay cả những giọng ca "khủng" của thế giới khi trình diễn tại những sự kiện truyền hình trực tiếp quan trọng vẫn phải đặt sự an toàn, tránh rủi ro lên cao nhất.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-hoang-latinh-shakira-va-jennifer-lopez-hat-nhep-tren-san-khau-super-bowl-a310408.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan