+Aa-
    Zalo

    Hai nữ sinh lớp 9 ở Chương Mỹ trở về nhà sau 3 ngày biến mất: Người bố nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nữ sinh lớp 9 ở Chương Mỹ (TP. Hà Nội) đã trở về nhà an toàn sau 3 ngày rời khỏi lớp học.

    Hai nữ sinh lớp 9 ở Chương Mỹ (TP. Hà Nội) đã trở về nhà an toàn sau 3 ngày rời khỏi lớp học.

    Những ngày qua dư luận xôn xao về việc 2 nữ sinh lớp 9 trên địa bàn huyện Chương Mỹ (TP.Hà Nội) "mất tích" khi đi học. Danh tính 2 nữ sinh được xác định là N.T.Y và L.T.X (cùng 14 tuổi, học lớp 9, ở xã Lam Điền, huyện Chương Mỹ, Hà Nội).

    Sáng ngày 10/12, trao đổi với PV báo Giao thông, ông Nguyễn Văn H. (bố của nữ sinh Y.) cho biết, ngày 9/12, con ông và bạn là L.T.X đã trở về nhà an toàn sau 3 ngày biến mất.

    "Các cháu đi chơi ở nhà bạn, sau đó đã trở về nhà với gia đình vào ngày 9/12. Trong sáng nay (10/12), tôi đã đưa Y. đến trường học tập bình thường", ông Nguyễn Văn H. cho hay.

    Hình ảnh 2 nữ sinh trước khi mất tích. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cũng theo ông H., sau khi con gái trở về nhà an toàn, ông xin thông báo dừng việc tìm kiếm. Về nguyên nhân con gái "mất tích", ông H. cho biết chưa rõ vì sao các con bỏ đi nhưng gia đình sẽ lựa lời khuyên giải, tâm sự với con.

    Như tin tức đã đưa, vào sáng ngày 6/12, nữ sinh Y. và X. đi bộ tới lớp học. Khoảng 9h cùng ngày, cô giáo bận việc nên ra ngoài. Khi cô giáo quay lại thì ko thấy 2 nữ sinh đâu. Cặp sách của Y. và X. vẫn để trong lớp học.

    Theo ông H., ngày 6/12, vợ chồng ông đi làm tới khoảng 18h mới về. Về đến nhà không thấy con và cũng không thể liên lạc nên gia đình đã chia nhau đi tìm con, đồng thời trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

    Qua trích xuất camera phát hiện hình ảnh cuối cùng của 2 nữ sinh này là ở cách lớp học khoảng 1 km, đi bộ về phía trung tâm thành phố Hà Nội.

    Ông H. cũng cho hay, gia đình không nắm được những mối quan hệ của con gái. Nhưng trước thời điểm mất tích, con gái ông không có biểu hiện gì bất thường.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nu-sinh-lop-9-o-chuong-my-tro-ve-nha-sau-3-ngay-bien-mat-nguoi-bo-noi-gi-a348871.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan