+Aa-
    Zalo

    Hai ông lớn Audi và Airbus bắt tay làm taxi bay

    • DSPL
    ĐS&PL Porches từng bày tỏ quan tâm đến các loại xe bay, nhưng Audi cùng đối tác của mình là Airbus đã đi trước một bước khi giới thiệu mẫu Pop.Up Next.

    Porches từng bày tỏ quan tâm đến các loại xe bay, nhưng Audi cùng đối tác của mình là Airbus đã đi trước một bước khi giới thiệu mẫu Pop.Up Next.

    [presscloud]1722[/presscloud]

    Ra mắt tại Geneva Motor Show 2018, Pop.Up Next là mô hình dự án mà Audi và Italdesign từng tuyên bố cách đây một năm, cũng tại sự kiện này.

    Mô hình lần này còn có thêm khả năng tự lái trên mặt đất, bằng cách sử dụng công nghệ mà Audi đang phát triển cho các mẫu xe tự lái khác của hãng trong tương lai. Audi cũng là công ty mẹ của Italdesign trong tập đoàn Volkswagen.

    Hai ông lớn Audi và Airbus bắt tay làm taxi bay trên bầu trời. 

    Pop.Up Next chạy bằng động cơ điện, có thể đi được quãng đường bộ gần 50 km sau mỗi lần sạc đầy. Khi ở trên không, mẫu xe được trang bị mô-đun bay phát triển bởi Airbus, và bay hơn 130 km cho mỗi lần sạc đầy. Bên trong được tích hợp màn hình 49 inch điều khiển bằng giọng nói

    Nhiều chuyên gia cũng như đối tượng từ các ngành đã được tham vấn trong quá trình nghiên cứu phát triển xe, bao gồm các chính quyền thành phố, nhà hoạch định đô thị, thậm chí là chuyên gia xã hội học.

    Hiện chưa rõ thời điểm chính thức ra mắt cũng như giá bán của sản phẩm này.

    Cùng với Audi, Airbus và Italdesign cũng góp phần trong quá trình thiết kế để Pop.Up Next nhẹ nhàng, hoạt động hiệu quả hơn. Thách thức lớn nhất là làm sao để bộ phận trạm sạc có thể kết nối nhịp nhàng khi hoạt động trên bộ và trên không.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ong-lon-audi-va-airbus-bat-tay-lam-taxi-bay-a222785.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sắp có ô tô bay

    Sắp có ô tô bay "Made in China"

    Triển lãm Trực thăng Trung Quốc vừa diễn ra ở Thiên Tân vừa xuất hiện của một chiếc ô tô bay được cho là sẽ sản xuất vào năm tới.