+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Bắt giữ nghi phạm dùng súng hoa cải bắn 2 anh em ruột

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng đang tạm giữ đối tượng Đoàn Mạnh Hùng (32 tuổi) để làm rõ vụ nổ súng khiến 2 người khác bị thương.

    Ngày 8/4, Công an quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng cho biết đơn vị đã bắt giữ Đoàn Mạnh Hùng để làm rõ vụ nổ súng khiến 2 người vị thương, theo Người lao động.

    Theo ghi nhận ban đầu, vào lúc 19h ngày 7/4, Đoàn Mạnh Hùng (32 tuổi, ở tại đường Ngô Quyền, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền) hẹn anh Nguyễn Văn M. (39 tuổi, ở tại đường Lê Lai, quận Ngô Quyền) đến khu vực trước của nhà số 70 đường Ngô Quyền để giải quyết mâu thuẫn.

    Tại đây, Đoàn Mạnh Hùng được xác định có hành vi dùng súng bắn đạn hoa cải bắn anh Nguyễn Văn M.. Rất may, những viên đạn hoa cải không trúng người anh M.

    ban 2 nguoi bi thuong 1
    Khu vực xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: VTC News.

    Bị Hùng bắn, anh M. liền gọi điện thoại cầu cứu anh trai là Nguyễn Văn Th. (42 tuổi). Ông Th. nhận được điện thoại của em liền lao đến giải cứu. Vừa đến khu vực trước của nhà số 70 đường Ngô Quyền, ông Th. bị Hùng dùng súng bắn đạn hoa cải bắn thẳng vào người.

    Ông Th. được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) trong tình trạng bị nhiều viên đạn bi găm vào người.

    Sau khi gây ra vụ nổ súng, Đoàn Mạnh Hùng đã ném khẩu súng bắn đạn hoa cải suống sông Cấm, phía sau khu vực nhà số 70 rồi tìm đường lẩn trốn.

    Khoảng 21h cùng ngày. Công an quận Ngô Quyền đã khống chế, bắt được Hùng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại khu vực đường Ngô Quyền.  Theo một số nhân chứng, khi bị bắt, Hùng có biểu hiện giống "ngáo đá", không tỉnh táo. Người dân địa phương cho biết, Hùng có biểu hiện sử dụng ma túy.

    Khám xét nhà đối tượng, cơ quan công an còn thu được một khẩu súng dạng ngắn và 6 viên đạn. Công an quận Ngô Quyền đang khẩn trương truy tìm khẩu súng bắn đạn hoa cải được Hùng dùng để gây án, theo Thanh Niên.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-bat-giu-nghi-pham-dung-sung-hoa-cai-ban-2-anh-em-ruot-a533671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan