+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Bắt khẩn cấp hai nghi can bắn chết người ở gần quán karaoke

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên quan đến vụ nổ súng khiến một người chết tại ngã tư Quán Toan, Công an Hải Phòng đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng tham gia.

    (ĐSPL) - Liên quan đến vụ nổ súng khiến một người chết tại ngã tư Quán Toan, Công an Hải Phòng đã bắt khẩn cấp 2 đối tượng tham gia.

    Ngày 3/9 Công an TP Hải Phòng cho biết, đơn vị đã bắt khẩn cấp hai nghi phạm Phạm Văn Cường (24 tuổi) và Vũ Văn Thăng (23 tuổi), ở Hải Phòng vì đã tham gia vụ nổ súng khiến anh Bùi Đình Trọng (33 tuổi, trú quận Hồng Bàng) tử vong.

    Cường và Thăng tại cơ quan công an

    Tại cơ quan điều tra, Thăng và Cường đã thừa nhận hành vi của mình và khai rằng sau khi gây án, Th ném vũ khí xuống sông Lạch Tray rồi bỏ trốn.

    Theo tài liệu điều tra, đêm 30/8, sau khi dự khai trương một quán karaoke ở gần ngã tư Quán Toan (quận Hồng Bàng), nhóm Cường và Thăng xảy mâu thuẫn với anh Bùi Văn Quý (31 tuổi, ở Quán Toan). Sau đó, Qúy đã gọi anh ruột là Bùi Đình Trọng ra tiếp ứng.

    Khi anh Trọng vừa ra đến nơi thì bị một đối tượng dùng súng bắn nhiều phát vào ngực dẫn đến tử vong. Sau gây án, hung thủ tẩu thoát khỏi hiện trường.

    Công an còn tạm giữ thêm Nguyễn Văn Dũng (ở huyện An Dương), thu khẩu súng K59 để phục vụ quá trình điều tra.

    Hiện vụ việc đang được Công an Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ.

    Nam Nhi
    Nguồn: Người đưa tin


    Xem thêm video:

    [mecloud]XD2V7MLVtF[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-bat-khan-cap-hai-nghi-can-ban-chet-nguoi-o-gan-quan-karaoke-a146356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan