+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Cứu vợ chồng ngư dân bị lật thuyền trong thời tiết giá rét

    ĐS&PL Ngày 12/2, Công an TP.Hải Phòng thông tin, phân Đội 1 - Thuỷ đội thuộc phòng Cảnh sát đường thủy vừa cứu 2 người bị lật thuyền trong thời tiết giá rét.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h30 ngày 12/2, tại tuyến sông Chanh, khu vực cửa kênh Tráp - Ba Lăng, thuộc địa bàn huyện Cát Hải, TP.Hải Phòng, tổ Tuần tra kiểm soát thuộc Phân đội 1 - thuỷ Đội thuộc phòng Cảnh sát đường thủy trong khi làm nhiệm vụ phát hiện có thuyền nan bị lật trên sông.

    Ngay lập tức, Tổ tuần tra kiểm soát dùng xuồng máy tiếp cận khu vực thuyền lật và phát hiện 2 người đang chới với kêu cứu.

    hai phong cu u vo chong ngu dan bi la t thuye n trong tho i tie t gia re t
    Tổ Tuần tra cứu được vợ chồng ngư dân bị lật thuyền. (Ảnh: Công an TP.Hải Phòng)

    Theo báo Giao thông, tổ tuần tra kiểm soát gồm: Trung tá Hoàng Gia Quân, Đại úy Nguyễn Thành Trung và Thượng úy Trần Hiếu không quản ngại thời tiết giá rét đã lao xuống sông và cứu được 2 nạn nhân.

    Các nạn nhân nhanh chóng được sơ cứu và đưa về trụ sở đơn vị, tiến hành các bước chăm sóc y tế.

    Nạn nhân được cứu là ông P.V.Q. (SN 1957) và bà P.T.T. (SN 1959), cùng trú tại Khu 5, phương Nam Hòa, thị trấn Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

    Sau khi được chăm sóc y tế và ổn định sức khỏe, ông P.V.Q. cho biết trên báo Lao động, 2 vợ chồng ông làm nghề đánh bắt thủy sản tại khu vực trên thì gặp sóng to và gió lớn nên phương tiện thuyền nan của ông bà bị lật úp.

    Lúc gặp nạn, rơi xuống sông lại không có áo phao và thời tiết rất rét, do tuổi già nên lúc đó ông bà gần như kiệt sức, may mắn đã được Tổ Tuần tra kiểm soát cứu kịp thời.

    Sau khi cứu 2 nạn nhân, các cán bộ chiến sĩ của Phân đội 1 - Thuỷ Đội thuộc phòng Cảnh sát Đường thủy cũng đã trục vớt được thuyền nan của người bị nạn cùng đồ vật tài sản.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-cu-u-vo-chong-ngu-dan-bi-la-t-thuye-n-trong-tho-i-tie-t-gia-re-t-a528211.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan