Hải Phòng: Cứu sống nữ sinh thất tình định lao đầu vào ô tô tự tử


Thứ 3, 17/04/2018 | 14:17


Đang trên đường di chuyển về cơ quan, Trưởng Công an phường ở Hải Phòng đã kịp thời phát hiện, giải cứu một nữ sinh có ý định lao đầu vào ô tô tự tử.

Đang trên đường di chuyển về cơ quan, Trưởng Công an phường Hạ Lý ở Hải Phòng đã kịp thời phát hiện, giải cứu một nữ sinh có ý định lao đầu vào ô tô tự tử.

Ngày 17/4, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Trung tá Phan Đức Xạ - Trưởng Công an phường Hạ Lý (quận Hồng Bàng, TP.Hải Phòng) xác nhận thông tin kể trên.

Tin tức - Hải Phòng: Cứu sống nữ sinh thất tình định lao đầu vào ô tô tự tử

Đường Bạch Đằng, nơi nữ sinh định lao đầu vào ô tô tự tử

Cụ thể, vào khoảng 10h sáng ngày 16/4, sau khi họp xong tại trụ sở UBND phường Hạ Lý, Trung tá Xạ di chuyển trên tuyến đường Bạch Đằng về trụ sở Công an phường thì phát hiện một nữ sinh có dấu hiệu định lao vào đầu xe ô tô tự tử.

Rất bình tĩnh, Trung tá Xạ dừng xe, nhanh chóng tiếp cận, đưa nữ sinh vào lề đường an toàn. Sau đó, anh đã cùng người dân khu vực xung quanh trấn an tinh thần, đưa nữ sinh về trụ sở Công an phường.

Sau khi được cán bộ, chiến sĩ công an động viên, nữ sinh đã trấn tĩnh lại và cho hay, sáng ngày 16/4, sau khi nói chuyện với bạn trai nhưng không tìm được tiếng nói chung, trong lúc quẫn trí, nữ sinh đã nghĩ đến cái chết.

Bất chấp sự can ngăn của bạn trai, nữ sinh lao ra khu vực đường Bạch Đằng đòi đâm vào đầu xe ô tô đang chạy để tự tử. May mắn, trong lúc cả 2 đang giằng co, Trung tá Phan Đức Xạ đi qua phát hiện, kịp thời ngăn cản.

Theo trung tá Xạ, nữ sinh cho biết cô tên là P.T.L. (SN 1998, quê ở Hải Dương). L. hiện là sinh viên năm thứ 2 của một trường đại học tại , ở trọ tại khu vực Nam Pháp (đường Lạch Tray, quận Ngô Quyền).

Do có quan hệ tình cảm với một nam sinh cùng lớp được khoảng gần 2 năm, nhưng mới đây bạn trai của L. nói lời chia tay, L. đã nhiều lần đòi tự tử để níu kéo bạn trai.

Ngay trong buổi sáng ngày 16/4, Công an phường Hạ Lý đã liên hệ với người thân của gia đình của nữ sinh đến đón L. về nhà an toàn.

Theo Người đưa tin

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-cuu-song-nu-sinh-that-tinh-dinh-lao-dau-vao-o-to-tu-tu-a226635.html