+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Đắm tàu chở gạch trên sông, ít nhất 2 người mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Người dân đã dùng thuyền nhỏ bơi ra để cứu giúp, tuy nhiên, do nước to, dòng chảy xiết nên tàu chờ gạch nhanh chóng chìm xuống lòng sông trong vài phút.

    Người dân đã dùng thuyền nhỏ bơi ra để cứu giúp, tuy nhiên, do nước to, dòng chảy xiết nên tàu chờ gạch nhanh chóng chìm xuống lòng sông trong vài phút.

    Theo Người Đưa Tin, sáng 1/12, đại diện UBND xã Tiên Tiến, huyện Tiên Lãng, TP.Hải Phòng cho biết, trên địa bàn sông Luộc nối với sông Văn Úc, giáp ranh huyện An Lão vừa xảy ra một vụ tai nạn đường thủy.

    Đắm tàu chở gạch trên song ở Hải Phòng, ít nhất 2 người mất tích. Ảnh: VTC News

    Thông tin ban đầu từ chính quyền địa phương và người dân, vụ việc xảy ra vào khoảng 6h cùng ngày. Tại thời điểm trên, người dân nghe thấy tiếng kêu cứu từ tàu chở gạch đang ở giữa sông. Người dân đã dùng thuyền nhỏ bơi ra để cứu giúp tuy nhiên do nước to, dòng chảy xiết nên chiếc tàu chờ gạch nhanh chóng chìm xuống lòng sông trong vài phút.

    Thanh niên dẫn thông tin từ Công an huyện An Lão cho biết, theo lời tả của các nhân chứng thì có ít nhất 2 người trên tàu chở gạch (một nam, một nữ). Tuy nhiên, cả hai người này đều đang mất tích.

    Công an huyện An Lão đang phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông thủy, Công an thành phố Hải Phòng tổ chức tìm kiếm người mất tích, trục vớt tàu bị đắm và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    Được biết, tàu chở gạch bị chìm di chuyển từ sông Luộc (huyện Tiên Lãng) ra đến ngã ba nối với sông Văn Úc thì gặp nạn.

    Mới đây, Trí thức trẻ đưa tin cho hay, ngày 16/9, tàu Việt Dũng 36 (có trọng tải toàn phần 3.143 tấn) chở 3.040 tấn hàng Clinke hành trình từ Quảng Bình đi Cần Thơ, đến khu vực cách mũi Kê Gà khoảng 20 hải lý về hướng Tây Nam (nằm trên vùng biển tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thì bị sự cố nước tràn vào hầm hàng.

    Khi gặp nạn, trên tàu có 8 thuyền viên. Sau đó, các thuyền viên đã được tàu Phú Mỹ 05 hỗ trợ đưa lên tàu an toàn.

    Vũ Đậu (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-dam-tau-cho-gach-tren-song-it-nhat-2-nguoi-mat-tich-a302956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan