+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Du khách nghi say thuốc lào, rơi xuống biển tử vong

    (ĐS&PL) - Do có biểu hiện buồn nôn nên nam du khách đã ra bên ngoài tàu đang neo đậu ở khu vực Trà Báu (huyện Cát Hải, Hải Phòng) nhưng không may rơi xuống biển tử vong.

    VTC News dẫn lời đại diện Đồn Biên phòng Cát Bà chiều 21/6 cho biết, sau hơn 1 ngày rơi xuống biển thuộc khu vực vịnh Lan Hạ và mất tích, thi thể du khách 41 tuổi đã được tìm thấy.

    hai phong du khach nghi say thuoc lao roi xuong bien tu vong
    Anh N.Đ.T có biểu hiện buồn nôn trước khi rơi xuống biển. Ảnh cắt từ clip

    Cụ thể, vụ việc xảy ra khoảng 21h25 ngày 17/6 trên một con tàu du lịch đang neo đậu ở khu vực Trà Báu (xã Việt Hải, huyện Cát Hải, Hải Phòng). Nạn nhân là anh N.Đ.T (41 tuổi, ở phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái) khi ấy có biểu hiện buồn nôn nên đã ra bên ngoài bám vào thành tàu để nôn nhưng không kiểm soát được hành vi nên rơi xuống biển.

    Báo Lao Động đưa tin, đồn biên phòng Cát Bà ban đầu nhận định du khách này nghi bị say thuốc lào nên buồn nôn. Ngay sau khi nạn nhân rơi xuống biển, người trên tàu đã nhảy xuống cứu vớt nhưng bất thành do dòng chảy đang rút mạnh.

    Đến khoảng 5h30 ngày 19/6, thi thể anh T. đã lực lượng chức năng được tìm thấy. Trưa cùng ngày, thi thể nạn nhân được cơ quan chức năng ở địa phương bàn giao cho gia đình đưa về quê mai táng.

    Theo đại diện Đồn Biên phòng Cát Bà, trước đó, khoảng 13h ngày 17/6, tàu khách du lịch chở khoảng 36 hành khách của một cơ quan đi du lịch trên biển vịnh Lan Hạ, trong đó có anh N.Đ.T.

    Phương Uyên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-du-khach-nghi-say-thuoc-lao-roi-xuong-bien-tu-vong-a579815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan