+Aa-
    Zalo

    Hải phòng ghi nhận thêm một lái xe container mắc COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Sở Y tế TP.Hải Phòng vừa ghi nhận thêm 1 trường hợp là lái xe container có kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Ngày 18/7, UBND thành phố Hải Phòng cho biết trên địa bàn thành phố đã ghi nhận thêm một ca dương tính SARS-CoV-2 là anh N.V.H (sinh năm 1983, địa chỉ tại Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu), nghề nghiệp lái xe, theo báo Pháp Luật TP.HCM.

    Theo điều tra dịch tễ, trong sáng ngày 16/7, bệnh nhân có tiếp xúc gần với 2 ca bệnh (BN46376 và BN46378). Khi hai ca bệnh này có kết quả dương tính SARS-CoV-2, anh N.V.H đã được cách ly ngay tại cơ sở 2 Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, hiện sức khỏe ổn định. Đêm ngày 17/7, anh N.V.H nhận kết quả dương tính với SARS-CoV-2.

    Trước đó, ngày 17/7, Hải Phòng ghi nhận 3 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 trong đó có 2 bệnh nhân là lái, phụ xe xe container đi từ Bà Rịa, Vũng Tàu và 1 công nhân đi từ Kỳ Anh, Hà Tĩnh ra Hải Phòng.

    Liên quan đến 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 có lịch trình di chuyển, tiếp xúc tại quận Hải An, thành phố Hải Phòng, Sở Y tế Hải Phòng đề nghị người dân đến những địa điểm sau chủ động khai báo y tế với trạm y tế nơi cư trú, lưu trú để được hướng dẫn, tư vấn, hỗ trợ.

    hai phong ghi nhan them tai xe covid
    Ảnh minh họa.

    Ngành Y tế và địa phương đã tập trung triển khai các biện pháp phòng chống dịch, điều tra truy vết, cách ly y tế đối với F1, F2, đồng thời phun thuốc khử khuẩn, xử lý ổ dịch. Sở Y tế Hải Phòng cũng cho biết, các chốt kiểm soát dịch ở cửa ngõ ra vào thành phố đã thực hiện 49.335 mẫu test nhanh.

    TP.Hải Phòng đã triển khai tiêm vaccine COVID-19 đợt 4 trong ngày 17/7 tại 3 điểm tiêm. Tổng tích lũy 4 đợt tiêm tại Hải Phòng là 38.262 mũi (gồm 33.784 mũi 1 và 4.478 mũi 2), theo VTC News.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-ghi-nhan-mot-lai-xe-container-mac-covid-19-a507433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan