+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Làm rõ vụ hai người con sống cùng thi thể mẹ ruột đang phân hủy trong nhà riêng

    • DSPL
    ĐS&PL Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc quanh nhà bà Thúy, người dân liền tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ này đã tử vong.

    Ngửi thấy mùi hôi thối nồng nặc quanh nhà bà Thúy, người dân liền tiến đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện người phụ nữ này đã tử vong.  

    Ngày 26/6, trao đổi với báo Giao Thông, lãnh đạo UBND phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc một người phụ nữ được phát hiện đã tử vong tại nhà riêng.

    Danh tính người phụ nữ được xác định là bà Bùi Thị Thuý (SN 1962, trú tại số 106, ngõ 196 Tô Hiệu, phường Trại Cau, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

    Mẹ chết trong nhà nhưng con gái vẫn trần truồng ngồi yên ở góc giường. Ảnh: Giao Thông

    Thông tin ban đầu, sáng ngày 26/6, người dân sống xung quanh nhà bà Thúy bất ngờ phát hiện có mùi hôi nồng nặc. Khi đến cửa nhà, mọi người tá hỏa phát hiện bà Thúy đã tử vong nằm ở cửa, thi thể đang trong thời gian phân hủy.

    Nhận được tin báo, Công an phường Trại Cau và Công an quận Lê Chân đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, thu thập thông tin phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ việc, chia sẻ với PV VietNamnet, chị Trần Hồng Ng., 35 tuổi, trú tại phường Trại Cau, quận Lê Chân, Hải Phòng cho biết: Sáng nay, chị cùng nhiều hộ dân sống ở ngõ 196 đường Tô Hiệu đã tổ chức quyên góp để lo hỏa thiêu cho bà Thúy vừa qua đời.

    “Việc ăn uống hàng ngày của gia đình bà Thúy phụ thuộc vào người em dâu tên Thu ở gần đó. Ngôi nhà toàn người không bình thường nên hàng xóm cũng ít qua lại. Sáng hôm qua, tôi ngửi thấy mùi thối rất khó chịu từ nhà bà Thúy, nhìn kỹ sang thì thấy có bóng người nằm ở cửa, bụng trương to. Tôi gọi báo công an khu vực thì phát hiện bà đã chết”, bà Ng. cho hay.

    Cơ quan chức năng vệ sinh ngôi nhà phát hiện người phụ nữ tử vong. Ảnh: VietNamnet

    Trong khi đó, Chủ tịch phường Trại Cau Phạm Đình Đại cung cấp thêm thông tin: Gia đình bà Thúy là hộ nghèo, cả nhà có nhiều người điên. Bà sống trong ngôi nhà số 106, ngõ 196 Tô Hiệu. Năm ngoái địa phương đã phải đưa anh trai bà đi trại tâm thần do ông đốt nhà. Nạn nhân sống cùng 2 người con đã ngoài 30 tuổi nhưng cũng bị điên".

    Cũng theo ông Đại, ông và mọi người phát hiện bà Thúy chết khi thi thể đã bốc mùi, cơ thể có dấu hiệu phân hủy vào chiều tối qua. “Đó là do trời nóng nên bốc mùi, chứ bà Thúy mới chết chưa qua 48 tiếng. Hai người con của bà vẫn ở trong nhà khi phát hiện sự việc. Phường cũng hỗ trợ tiền để lo mai tang cho bà. Hôm nay phường đã cử lực lượng đến vệ sinh, tẩy uế đảm bảo môi trường cho khu dân cư”.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-lam-ro-vu-hai-nguoi-con-song-cung-thi-the-me-ruot-dang-phan-huy-trong-nha-rieng-a281614.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan