+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Nghi vấn mẹ ôm con nhảy cầu tự tử, để lại thư tuyệt mệnh

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi cho con nhỏ ăn cháo xong, người phụ nữ ôm cả 2 con định nhảy xuống sông, đứa con lớn vùng vẫy chạy thoát được.

    Người phụ nữ định ôm hai con nhảy xuống cầu Khuể, song bé lớn đã vùng vẫy chạy được. Người phụ nữ ôm con nhỏ còn lại trên tay rồi gieo mình xuống sông.

    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Infonet 

    Báo Infonet đưa tin, tối 5/11, Đại tá Đào Minh Đức, Trưởng Công an huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) cho biết, lực lượng công an huyện Tiên Lãng đang huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với cơ quan chức năng xác minh, tìm kiếm tung tích người phụ nữ ôm con nhỏ nhảy cầu Khuể  (sông Văn Úc, đoạn giáp ranh giữa huyện An Lão; huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng).

    Thông tin ban đầu, theo VTC News, khoảng 18h30 cùng ngày, người phụ nữ trên dẫn theo 2 người con (nhỏ 1-2 tuổi và lớn 7-8 tuổi) ra khu vực cầu Khuể.

    Tại đây, sau khi cho con nhỏ ăn cháo xong, người phụ nữ ôm cả 2 con định nhảy xuống sông song đứa con lớn vùng vẫy chạy thoát được nên thoát nạn.

    Còn lại, đứa con nhỏ bị mẹ ôm rồi nhảy xuống sông Văn Úc, để lại một chiếc xe máy, trong cốp có thư tuyệt mệnh và nhiều vật dụng khác.

    Đại diện Công an huyện Tiên Lãng cho biết, sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xác minh vụ việc.

    Theo báo Người Đưa Tin, các nạn nhân sinh sống trên địa bàn huyện Tiên Lãng, thời điểm hiện tại, chồng của nạn nhân đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc, anh này xác nhận đó là vợ và các con mình.

    Lãnh đạo UBND thị trấn Tiên Lãng cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình. Các lực lượng chức năng và gia đình đang tích cực tìm kiếm tung tích của các nạn nhân.

    Trước đó, sáng 18/10, theo VTC News, ông Phương Văn Môn – Chủ tịch UBND phường Phả Lại (TP Chí Linh, Hải Dương) cho biết, thi thể cô giáo mầm non Trần Thị H. (SN 1987, phường Văn An, TP Chí Linh) nhảy cầu tự tử 2 ngày trước được tìm thấy lúc 9h cùng ngày.

    Thi thể chị H. được tìm thấy tại khu vực cảng than Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại, cách cầu Phả Lại (nơi nữ giáo viên để lại xe máy và đôi dép) khoảng 1km.

    Chị H. trước đó đang là giáo viên một trường mầm non ở Phả Lại, lấy chồng ở phường Văn An, hiện có 2 người con.

    Mộc Miên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-nghi-van-me-om-con-nhay-cau-tu-tu-de-lai-thu-tuyet-menh-a299710.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan