+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Nhóm "giang hồ nhí" 10X cướp xe đạp bán lấy tiền chơi điện tử

    • DSPL
    ĐS&PL Để có tiền chơi điện tử, nhóm "giang hồ nhí" đã đi cướp xe đạp của bé trai 10 tuổi, rồi bán lấy tiền vào quán internet chơi điện tử.

    Để có tiền chơi điện tử, nhóm "giang hồ nhí" đã đi cướp xe đạp của bé trai 10 tuổi, rồi bán lấy tiền vào quán internet chơi điện tử.

    Chiếc xe đạp là tang vật thu giữ được từ nhóm cướp nhí. Ảnh: Gia đình& Xã hội

    Ngày 29/11, thông tin từ công an TP.Hải Phòng, công an quận Lê Chân đã bắt giữ 3 đối tượng là trẻ em có hành vi cướp tài sản của những trẻ em khác trên địa bàn quanh trường học để phục vụ công tác điều tra.

    Các đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Quang D. (SN 2007, ở Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng), Trần Quang A. (SN 2005), không có nơi đăng ký thường trú và chỗ ở cố định, Quách Lê Thanh B. (SN 2005, ở phường Hàng Kênh, quận Lê Chân).

    Trước đó, công quận Lê Chân tiếp nhận đơn trình báo của anh Trần Tứ Bình (SN 1971, ở 23/42 Nguyễn Văn Linh, phường Dư Hàng Kênh).

    Theo trình báo của anh Bình, vào khoảng 9h35 ngày 24/11, con trai anh Bình là cháu Trần Thành Đ. (SN 2010) đi xe đạp mini một mình qua ngõ 147 Đình Đông, Lê Chân để về nhà thì gặp 3 thiếu niên lạ mặt điều khiển 1 xe máy đi ngược chiều chặn đầu xe.

    Một trong 3 người này nhảy xuống rồi dùng chân đạp mạnh vào khung xe khiến cháu Đ. ngã vào bờ tường. Sau đó, các đối tượng cướp chiếc xe đạp và nhanh chóng bỏ chạy.

    Ngay khi nhận được tin báo, Đội CSHS Công an quận Lê Chân đã cử tổ công tác nhanh chóng xuống hiện trường để xác minh, thu thập tài liệu chứng cứ, huy động các lực lượng truy bắt đối tượng.

    Bằng các biện pháp nghiệp vụ, 14h30 cùng ngày, Đội CSHS Công an quận Lê Chân đã bắt giữ 3 đối tượng đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

    Tại cơ quan công an, các đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi cướp được chiếc xe đạp của cháu Đạt, cả nhóm đã đem đi bán sắt vụn được 80.000 đồng.

    Trong đó, nhóm này đã sử dụng 20.000 đồng tới quán điện tử để chơi game. Cơ quan công an đã thu hồi chiếc xe tang vật và số tiền 60.000 đồng.

    Cũng tại cơ quan chức năng, các đối tượng thừa nhận đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm cắp, cưỡng đoạt tài sản của học sinh như xe đạp, điện thoại trước đó.

    Hiện vụ việc Công an quận Lê Chân đang tiếp tục điều tra, xác minh.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-nhom-giang-ho-nhi-10x-cuop-xe-dap-ban-lay-tien-choi-dien-tu-a347664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan