+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Phát hiện nam thanh niên tử vong bất thường tại nhà nghỉ

    ĐS&PL Một nam thanh niên vừa được phát hiện đã tử vong trong một nhà nghỉ nằm trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

    Theo thông tin ban đầu được đăng tải trên Tri Thức Trực Tuyến, sự việc xảy ra vào trưa ngày 24/5 tại nhà nghỉ Nhật Anh, nằm ở lô 7C Lê Hồng Phòng, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền (Hải Phòng).

    Vào thời điểm đó, nhân viên của nhà nghỉ phát hiện anh một nam thanh niên hơn 30 tuổi, trú quận Ngô Quyền đã tử vong trong một phòng của nhà nghỉ.

    Nhận được tin báo về vụ việc, lực lượng công an nhanh chóng có mặt, tiến hành phong tỏa hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của nạn nhân.

    Qua điều tra, lực lượng chức năng nắm được thông tin nạn nhân và 2 thanh niên khác vào tối hôm 23/5 đã tới nhà nghỉ Nhật Anh để thuê phòng nghỉ qua đêm. Tại thời điểm nhân viên nhà nghỉ phát hiện ra thi thể nạn nhân, hai thanh niên ở cũng nạn nhân đã rời đi.

    hai phong phat hien nam thanh nien tu vong bat thuong tai nha nghi
    Nhà nghỉ nơi phát hiện nam thanh niên tử vong. Ảnh: VTC News

    VTC News cho biết thêm, UBND phường Đông Khê đã chỉ đạo các lực lượng phong toả nhà nghỉ Nhật Anh, tiến hành phun khử trùng.  

    Theo chia sẻ của lãnh đạo UBND phường Đông Khê, nhằm thực hiện chỉ đạo của UBND TP Hải Phòng trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, chủ nhà nghỉ Nhật Anh được chính quyền địa phương thông báo về việc dừng tiếp nhận khách lưu trú. Chủ nhà nghỉ này đã cam kết thực hiện nhưng lại cố tình vi phạm.

    Lãnh đạo phường Đông Khe cho hay: "Chúng tôi đã lập biên bản đối với chủ nhà nghỉ Nhật Anh, có báo cáo gửi cấp trên xem xét hành vi không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, có thể xử phạt hành chính, thậm chí dừng hoạt động đối với cơ sở".

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-phat-hien-nam-thanh-nien-tu-vong-bat-thuong-tai-nha-nghi-a501660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan