+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Thầy cô giáo tạo bất ngờ cho học sinh nhân ngày bế giảng

    ĐS&PL Giáo viên tại Hải Phòng đã tạo nên sự náo nhiệt, thu hút học sinh với một tiết mục văn nghệ vô cùng đáng yêu trong ngày tổng kết.

    Gần đây, cộng đồng mạng đang lan truyền đoạn video ghi lại một tiết mục văn nghệ đặc biệt do 16 thầy cô giáo biểu diễn trong buổi tổng kết năm học, thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng.

    Tiết mục văn nghệ này diễn ra tại trường Trung học Phổ thông Thái Phiên, Hải Phòng vào ngày tổng kết học kỳ vừa qua.

    Trong video, 16 thầy cô giáo xuất hiện trên sân khấu với trang phục độc đáo, gồm mũ, quần short, áo vest, kính đen và râu giả che mặt. Khi nhạc bài "Chỉ riêng mình ta" vang lên, các thầy cô bắt đầu một vũ điệu sôi động, điêu luyện trước đám đông học sinh.

    hai-phong-thay-co-giao-tao-bat-ngo-cho-hoc-sinh-nhan-ngay-be-giang2.mp4

    Ban đầu, học sinh dưới khán đài có thể nghĩ rằng đây là một tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh biểu diễn. Tuy nhiên, khi các vũ công quay mặt lại và học sinh nhận ra rằng đó chính là thầy cô giáo hàng ngày đứng trên bục giảng, sân trường trở nên hào hứng và phấn khích. Các học sinh reo hò vui mừng khi thấy phiên bản mới và đáng yêu này từ phía thầy cô giáo.

    Ngay sau khi đoạn clip này xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước tiết mục văn nghệ đặc biệt này của các thầy cô giáo trường THPT Thái Phiên.

    hai phong thay co giao tao bat ngo cho hoc sinh nhan ngay be giang2
    Trên nền nhạc sôi động, các thầy cô đã khuấy động cả sân khấu trước sự reo hò nhiệt tình của hội học trò - Nguồn: Saostar.

    Cũng trong ngày tổng kết cuối năm, thầy cô giáo tại Nghệ An đã hái xoài ngay trong khuôn viên trường tặng cho học trò "gây bão" mạng xã hội.

    Cụ thể, sau buổi lễ tổng kết, giáo viên cùng lực lượng bảo vệ đã tổ chức hái xoài được trồng ngay tại khuôn viên nhà trường làm món quà cuối năm cho các học sinh. Các bạn nhỏ cầm trên tay món quà "cây nhà lá vườn" không khỏi tỏ ra thích thú và mừng rỡ. Đây không chỉ là món quà động viên mà còn là kỷ niệm đáng nhớ với tuổi thơ của các em.

    Được biết, sự kiện trên đã diễn ra tại trường Tiểu học Diễn Phúc, Diễn Châu, Nghệ An.

    hai phong thay co giao tao bat ngo cho hoc sinh nhan ngay be giang
    Thầy cô hái xoài trong khuôn viên trường để tặng cho học trò - Nguồn: Saostar.

    Vietnamnet đưa tin, ông Hà Duy Trung, Hiệu trưởng trường Tiểu học Diễn Phúc, cho biết: "Tại buổi lễ tổng kết, chúng tôi đã hái 1.000 quả xoài, tặng mỗi học sinh 2 quả làm quà cuối năm. Trường có khoảng 10 cây xoài, năm nay quả sai trĩu. Các em học sinh lớn tham gia cùng giáo viên, bác bảo vệ hái xoài. Học sinh nhỏ hơn thì nhặt, gom quả, không khí vui như hội".

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-thay-co-giao-tao-bat-ngo-cho-hoc-sinh-nhan-ngay-be-giang-a577110.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan