+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Tìm kiếm nữ sinh lớp 11 nghi nhảy cầu tự tử

    (ĐS&PL) - Sau khi để lại xe máy điện trên cầu Hoàng Văn Thụ bắc qua sông Cấm, TP.Hải Phòng nữ sinh đã trèo qua lan can cầu để nhảy xuống sông.

    Báo Giao thông cho biết, vào khoảng 15h ngày 27/2, người dân phát hiện một thiếu nữ để lại xe máy điện trên cầu Hoàng Văn Thụ bắc qua sông Cấm (TP.Hải Phòng) rồi trèo qua lan can cầu để nhảy xuống sông.

    Được biết, nạn nhân nhảy cầu là nữ sinh đang theo học lớp 11 tại một trường THPT trên địa bàn thành phố. Nữ sinh được đánh giá là học sinh ngoan, học giỏi, tuy nhiên chưa hiểu lý do gì dẫn đến việc cháu lại có hành động tiêu cực như trên.

    hai phong tim kiem nu sinh lop 11 nghi nhay cau tu tu 2
    Thiếu nữ để lại xe máy điện trên cầu Hoàng Văn Thụ bắc qua sông Cấm rồi trèo qua lan can cầu để nhảy xuống sông. Ảnh minh họa.

    Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đi qua đó đã lập tức gọi điện cho lực lượng cứu hộ cứu nạn Công an TP.Hải Phòng.

    Nhận được tin báo, Đội 5 Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, Công an TP.Hải Phòng đã có mặt tại hiện trường để tổ chức tìm kiếm cứu hộ.

    Đến 17h cùng ngày, lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân nhảy cầu.

    Cũng trong ngày 27/2, Công an TP.Dĩ An đã phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân một nam sinh rơi từ tầng cao xuống đất tử vong. Nạn nhân là anh L.M.T (22 tuổi, trú tại tỉnh Bình Phước).

    Vụ việc được phát hiện vào trưa cùng ngày, tại trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM (cơ sở Làng Đại học Quốc gia), thuộc phường Đông Hoà, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

    hai phong tim kiem nu sinh lop 11 nghi nhay cau tu tu 3
    Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Báo Công an TP.HCM.

    Theo hông tin ban đầu, hơn 11h cùng ngày, một số sinh viên tan giờ học ra về thì phát hiện anh T. nằm bất động dưới sân trường nên báo cho bảo vệ trường học. Lực lượng y tế có mặt xác định nạn nhân đã tử vong, theo Báo Thanh niên.

    Nhận tin báo, Công an TP.Dĩ An phối hợp Công an tỉnh Bình Dương và lãnh đạo nhà trường, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai với những người liên quan.

    Đến hơn 16h30 cùng ngày, nhiều công an, lực lượng dân quân, pháp y có mặt tại hiện trường để phục vụ công tác điều tra vụ nam sinh tử vong bất thường.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-tim-kiem-nu-sinh-lop-11-nghi-nhay-cau-tu-tu-a612074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan