+Aa-
    Zalo

    Hải Phòng: Xác định số tiền bị cướp ở phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank

    (ĐS&PL) - Sáng 8/1, Công an TP Hải Phòng đã có thông tin chính thức về vụ cướp xảy ra tại một phòng giao dịch của ngân hàng Vietcombank.

    o Dân Trí cho biết, theo Công an TP Hải Phòng ,vào khoảng 15h20 ngày 7/1, tại phòng giao dịch thuộc ngân hàng Vietcombank ở đường Đình Vũ, phường Đông Hải 2, quận Hải An, đã xảy ra vụ một đối tượng dùng vật nghi là súng uy hiếp, khống chế giao dịch viên và cướp số tiền khoảng 3 tỷ đồng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, thiếu tướng Vũ Thanh Chương - giám đốc Công an TP Hải Phòng - chỉ đạo các lực lượng nghiệp vụ khẩn trương xác minh, truy bắt nghi phạm gây án.

    cong an hai phong xac dinh so tien bi cuop o phong giao dich ngan hang spl
    Chân dung tên cướp được camera an ninh ghi lại.

    Theo lời một bảo vệ làm việc tại chi nhánh ngân hàng này kể lại, vào thời điểm xảy ra vụ việc, khi anh đang trực vòng ngoài cùng một đồng nghiệp khác, thì thấy tên cướp tay cầm súng ngắn, khoác balô đi ra từ quầy giao dịch uy hiếp bảo vệ, yêu cầu đưa chìa khóa xe máy rồi phóng mất.

    "Trước đó, người đàn ông này cầm súng uy hiếp chị H., nhân viên kế toán của ngân hàng, yêu cầu gom hết tiền mặt tại quầy giao dịch cho vào balô, toàn bộ quá trình diễn ra rất nhanh và người này có súng nên anh em không ai dám manh động", báo Tuổi trẻ dẫn lời người bảo vệ cho biết.

    camera-ghi-canh-nguoi-dan-ong-cam-vat-nghi-la-sung-cuop-ngan-hang.mp4

    Video tên cướp vào ngân hàng gây án.

    Trong clip mà camera an ninh ghi lại, tên cướp mặc quần áo màu đen, mang khẩu trang, đầu đội mũ lưỡi trai màu đen đi vào phòng giao dịch ngân hàng. Bị người này dùng vật giống súng uy hiếp nên một nữ nhân viên tại quầy giao dịch buộc phải gom số tiền tại bàn và các khay tiền phía dưới cho vào balô đưa cho tên cướp.

    Sau khi lấy được số tiền lớn, tên cướp chạy ra ngoài cửa, cướp xe của một bảo vệ ngân hàng rồi bỏ chạy về phía cầu Tân Vũ - Lạch Huyện.

    Đối tượng đã bỏ lại xe máy tại cầu Tân Vũ - Lạch Huyện rồi bắt taxi về phía Tràng Cát (quận Hải An, TP.Hải Phòng). Lái xe taxi sau khi biết được thông tin vụ cướp đã chủ động đến cơ quan công an trình báo.

    Hiện,  công an TP.Hải Phòng vẫn đang khẩn trương điều tra và truy bắt tên cướp.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xac-dinh-so-tien-bi-cuop-o-phong-giao-dich-ngan-hang-vietcombank-a525093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan