Hải Phòng: Xử lý 25 thiếu niên cầm hung khí gây gổ với người đi đường


Thứ 4, 01/06/2022 | 18:54


Cùng sự kiện

Nhận thấy biểu hiện nghi vấn, lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra 25 đối tượng, thu giữ hung khí và hàng loạt chai thủy tinh. Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận số hung khí dùng để gây gổ đánh người đi đường.

Theo Công an thành phố Hải phòng, lúc 21h ngày 31/5, tổ công tác HP22 Công an huyện An Lão trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát trên địa bàn xã Thái Sơn (huyện An Lão) phát hiện tại khu vực Đường Trùng thuộc thôn Đoàn Dũng, xã Thái Sơn, có 1 nhóm gồm 25 đối tượng nam giới từ 15 đến 18 tuổi đang tụ tập có biểu  hiện nghi vấn.

Tổ công tác HP22 - Công an huyện An Lão đã tập trung lực lượng, phối hợp với Công an các xã Thái Sơn, Tân Dân, Mỹ Đức… tổ chức vây ráp, kiểm tra các đối tượng. Quá trình kiểm tra phát hiện và thu giữ tại nơi các đối tượng tập trung có 1 bao dứa bên trong có hung khí và 23 vỏ chai thủy tinh. Tổ công tác đã đưa 25 đối tượng về trụ sở Công an huyện để đấu tranh. Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai, số vỏ chai thủy tinh và hung khí trên dùng để gây gổ đánh người đi qua đường.

Pháp luật - Hải Phòng: Xử lý 25 thiếu niên cầm hung khí gây gổ với người đi đường
Các đối tượng và tang vật tại cơ quan công an.

Cụ thể, trước đó khoảng 21h30 ngày 30/5, các đối tượng đã chặn đường, thực hiện hành vi cố ý gây thương tích, hủy hoại tài sản và đập phá xe máy của 3 thanh niên đi qua khu vực này. Tối ngày 31/5 các đối tượng tiếp tục tụ tập để thực hiện các hành vi tương tự thì bị lực lượng HP22 Công an huyện An Lão phát hiện.

Hiện tổ công tác HP22 - Công an huyện An Lão các đối tượng và tang vật để Cơ quan CSĐT Công an huyện An Lão điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Hiếu Nguyễn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phong-xu-ly-25-thieu-nien-cam-hung-khi-gay-go-voi-nguoi-di-duong-a539586.html