+Aa-
    Zalo

    Hai phụ nữ bị phát hiện “giấu kẹo trong quần chip”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai người phụ nữ mặc váy ngắn, bó sát, “lạch bạch” rời khỏi siêu thị với đủ các loại kẹo được giấu đầy trong quần chip của họ.

    (ĐSPL) - Hai người phụ nữ mặc váy ngắn, bó sát, “lạch bạch” rời khỏi siêu thị với đủ các loại kẹo được giấu đầy trong quần chip của họ.

    Xem video:

    [mecloud]zQw5nDP6Mz[/mecloud]

    Hai người phụ nữ này đã bị phát hiện có hành vi ăn cắp hết sức kỳ lạ tại một một hàng tiêu dùng. Với trang phục váy ngắn “thiếu vải”, họ đã tìm mọi cách nhét các loại kẹo vào trong quần lót của mình trước khi tìm mọi cách “lạch bạch” rời khỏi cửa hàng. Hành vi này đã bị phát hiện bằng camera CCTV của siêu thị.


    Khi cảnh quay bắt đầu, một người phụ nữ cố gắng nhồi nhét các loại kẹo vào dưới váy và tìm cách luồn chúng vào đồ lót của mình.

    Sau đó cô ta tìm cách dời đi một cách thoải mái nhất trong khi người đồng phạm đi vào và lặp lại chiến thuật này.

    Vụ trộm bí mật được thực hiện trót lọt khi không ai trong số các nhân viên của cửa hàng phát hiện ra, nhưng nó đã được ghi lại trên camera theo dõi của của một của hàng ở Mátxcơva.

    Các phương tiện truyền thông ở địa phương cho biết, cảnh sát đang tìm kiếm những kẻ trộm trên thông qua các cảnh quay đã được cắt ra và hi vọng có thể xác định được danh tính của chúng.

    Một khán giả người Nga đã bình luận trên phương tiện tuyền thông xã hội: “Họ đã nhét rất nhiều gói kẹo một cách dễ dàng. Thật không thể tin được. Tôi tự hỏi làm thế nào họ lại có thể tỏ ra lành nghề như vậy”.

    Người này còn nói thêm: “Tôi nghĩ rằng sô-cô-la sẽ tan chảy rất nhanh. Tốt nhất là các quý bà đó nên thưởng thức nhanh!”

    PHƯƠNG HÀ (Theo Mirror)

    Nguồn: Người đưa tin

    Xem thêm video:

     [mecloud]CHjxUzkUwi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phu-nu-bi-phat-hien-giau-keo-trong-quan-chip-a141350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan