+Aa-
    Zalo

    Hai phụ nữ Việt tại Đài Loan chết thảm vì cháy nhà bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra tại một căn nhà 3 tầng ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) khiến 2 phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam thiệt mạng.

    Vụ hỏa hoạn thương tâm xảy ra tại một căn nhà 3 tầng ở Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) khiến 2 phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam thiệt mạng. Chồng và con gái của một nạn nhân (đều là người Việt, họ Nguyen) may mắn thoát chết và chỉ bị thương nhẹ.
    Theo tờ  Focus Taiwan của Đài Loan, vụ hoả hoạn xảy ra vào sáng sớm ngày 21/10, khiến 3 người thiệt mạng, bao gồm 2 phụ nữ mang quốc tịch Việt Nam (một người 32 tuổi, người thứ 2 khoảng 50 tuổi) và chủ nhà là một người đàn ông Đài Loan (khoảng 80 tuổi, họ Kao).
    Hai phụ nữ Việt tại Đài Loan chết thảm vì cháy nhà bất ngờ

    Hiện trường vụ hỏa hoạn tại căn nhà 3 tầng ở Đài Bắc - nơi 4 người Việt thuê.

    Người chồng họ Nguyen và cô con gái của người phụ nữ 32 tuổi may mắn thoát chết và chỉ bị thương nhẹ trong vụ hỏa hoạn. Hai bố con được cứu bởi nhân viên cứu hỏa từ tầng trên cùng của tòa nhà đang bốc cháy dữ dội. Gia đình người Việt này thuê tầng 3 của ngôi nhà bị cháy để ở.
    Cảnh sát Đài Loan cho biết, điều tra ban đầu cho thấy, ngon lửa bắt nguồn từ tầng 2 của ngôi nhà, nơi chủ nhà là ông Kao, người Đài Loan ở. Những người Việt Nam sống trên tầng 3 ngửi thấy mùi khét đã chạy xuống chỗ chủ nhà để báo cho ông biết nhưng nơi này khi đó đã bốc khói mù mịt.
    Tổng cộng 17 xe chữa cháy và 57 lính cứu hỏa đã được huy động để dập lửa tại tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà và kiểm soát đám cháy trong 40 phút nhưng không thể cứu sống được tất cả những người trong nhà.
    Các nhà điều tra có mặt tại hiện trường vụ cháy ngay trong sáng ngày 21/10 để điều tra nguyên nhân cháy nhà.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phu-nu-viet-tai-dai-loan-chet-tham-vi-chay-nha-bat-ngo-a58932.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan