+Aa-
    Zalo

    "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân phát hành ở Mỹ cùng lúc với Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Giữa lúc ồn ào của "Cưa lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh" đang diễn ra, Ngô Thanh Vân bất ngờ tiết lộ bước tiến lớn của "Hai Phượng" - bộ phim hành động cuối cùng của cô.

    Giữa lúc ồn ào của "Cưa lại vợ bầu" và "Trạng Quỳnh" đang diễn ra, Ngô Thanh Vân bất ngờ tiết lộ bước tiến lớn của "Hai Phượng" - bộ phim cuối cùng cô đảm nhiệm vai trò đả nữ.

    Theo đó, dự án phim “Hai Phượng” của Ngô Thanh Vân sẽ được là phim điện ảnh Việt Nam đầu tiên được chiếu song song tại hai thị trường Việt Nam và Mỹ trong thời gian tới. Phim sẽ ra mắt khán giả Mỹ vào ngày 1/3/2019.

    "Hai Phượng" là phim điện ảnh đầu tiên được chiếu song song tại Mỹ và Việt Nam.

    Để làm được điều này, "Hai Phượng" phải đáp ứng được những tiêu chuẩn về điện ảnh quốc tế, từ câu chuyện kịch tính, cao trào và có chiều sâu, cho đến các phần kỹ thuật như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc và các cảnh hành động đủ đẳng cấp Hollywood.

    Được biết, để có thể công chiếu Hai Phượng cùng thời điểm tại Việt Nam và Mỹ, Ngô Thanh Vân đã ký thoả thuận với Well Go USA Entertainment – hãng phát hành phim lớn từng cho ra mắt nhiều phim hành động bom tấn đến từ Mỹ và các quốc gia thuộc châu Á và châu Âu.

    "Hai Phượng" sẽ được công chiếu đầu tiên tại quận Cam, Dallas, Houston, Falls Church, San Jose và sau đó sẽ là San Diego, Philadelphia, Portland, New York City, Seattle và các nơi khác.

    Ngô Thanh Vân cho biết đây sẽ là dự án phim cuối cùng của cô trong vai trò đả nữ. Bộ phim đã mất bốn năm từ khi lên ý tưởng cho đến khi hoàn thành những công đoạn cuối cùng và ra mắt khán giả.

    Ngô Thanh Vân và đạo diễn Lê Văn Kiệt đã khéo léo đưa những câu chuyện đau đớn ngoài đời thường lên phim một cách súc tích và cảm động. Mặt khác còn cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của những người phụ nữ khi bảo vệ đứa con thơ.


    Tôi đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua. Với tôi điện ảnh Việt có nhiều cái để chúng ta có thể giới thiệu ra thế giới: văn hóa cổ truyền, ẩm thực, con người Việt… đó đều là những chất liệu tuyệt vời để khai thác. Nếu như khán giả vẫn còn ủng hộ tôi sẽ làm tất cả để phim Việt được đến với bạn bè khắp năm châu”, Ngô Thanh Vân chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-phuong-cua-ngo-thanh-van-phat-hanh-o-my-cung-luc-voi-viet-nam-a262630.html
    Sự kiện: TOP phim hay
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan