+Aa-
    Zalo

    Hai tên "cẩu tặc" đầu thú tại cơ quan công an

    • DSPL
    ĐS&PL Tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, ngày 12/12, hai đối tượng có hành vi trộm chó và dùng kích điện chống trả lực lượng công an đã đến Phòng PC45 (CA Nghệ An) đầu thú.
    Tin từ Công an tỉnh Nghệ An cho biết, ngày 12/12, hai đối tượng có hành vi trộm chó và dùng kích điện chống trả lực lượng công an đã đến Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an tỉnh Nghệ An đầu thú.
    Theo đó, vào chiều tối ngày 2/12, khi hai đối tượng Nguyễn Văn Cương (28 tuổi) và Nguyễn Văn Đương (27 tuổi), cùng trú xóm Rú, xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) đi xe máy không mang BKS chở hai bao tải đựng chó ăn trộm được đến ki ốt bán lại cho Nguyễn Công Hữu (22 tuổi), trú xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành thì bị tổ công tác Phòng PC 45, Công an Nghệ An phát hiện, vây bắt. 
    Không những không chấp hành hiệu lệnh của lực lượng công an, đối tượng Cương cùng Đương đã dùng cần câu chó gắn với bộ kích điện để gí, chống trả cảnh sát rồi chạy trốn thoát bằng cửa sau.
    Tại hiện trường, công an thu giữ hai bao tải đựng 4 con chó (trọng lượng 70kg) cùng bộ kích điện gắn với cần câu chó dài 3m, thanh kiếm dài 70cm, một chiếc chiếc xe máy, một chiếc cân.
    Hai đối tượng trộm chó đầu thú tại cơ quan công an
    Xe của "cẩu tặc" bị người dân đốt, treo lên cột điện dẫn vào làng ở xã Công Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) để răn đe nhưng hai đối tượng này vẫn liều lĩnh ăn trộm
    Sau khi biết Hữu bị bắt về hành vi tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội, Cương và Đương đã đến công an đầu thú.
    Được biết, đây là hai đối tượng lêu lổng ở địa phương, đi mua sắm xe máy và kiếm, kích điện, có hành vi đi trộm chó liên huyện và luôn liều lĩnh chống trả người dân khi bị tri hô, rượt bắt.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ten-cau-tac-dau-thu-tai-co-quan-cong-an-a73940.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan