+Aa-
    Zalo

    Hai tên cướp "no đòn" vì định giở trò với thiếu nữ xinh đẹp, có võ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một cô gái xinh đẹp giỏi võ đã tự bảo vệ mình trước hai gã cướp dê xồm, định dở trò đồi bại với cô. Sau đó, chính cô gái này đã dạy cho chúng một bài học nhớ đời.

    Một cô gái xinh đẹp giỏi võ không chỉ tự bảo vệ mình trước hai gã cướp dê xồm, định dở trò đồi bại mà còn dạy cho chúng một bài học nhớ đời.

    Câu chuyện về một cô gái ở bang Sabad, Malaysia đã chống cự thành công và thoát khỏi 2 tên cướp dê xồm trên đường lái xe về nhà đã lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội Malaysia.


    Theo những gì được đăng tải thì tối muộn hôm 4/3 vừa qua, cô Alice Lien Hua, hơn 20 tuổi, trên đường lái xe về nhà bị hai người đàn ông đèo nhau bằng xe máy theo đuôi và chặn đầu xe. Khi cô ra khỏi xe thì bị chúng khống chế. Hai gã này có trang bị dao phay và bắt Alice phải đưa hết toàn bộ những vật có giá trị trên người cho chúng.

    Con dao phay bị Alice đánh rơi.

    Một tên thấy Alice còn trẻ nên đã dí dao vào cổ cô uy hiếp đồng thời kéo vào bụi cây bên đường định dở trò đồi bại. Trong khi tên khác thì lục soát trong xe tìm vật có giá trị.

    Tuy bị kẻ cướp dí con dao phay vào cổ nhưng nhờ có khả năng võ thuật, Alice đã thoát được sự khống chế và đánh gục tên này.

    [poll3]1537[/poll3]

    Đuôi chiếc xe bị hỏng do vật lộn.

    Sau khi đánh gục hai tên cướp, Alice đã liên hệ với một người bạn đang làm việc tại Cục Điều tra hình sự của Inaman ở Kota Kinabalu để xin được giúp đỡ! Hai kẻ bị Alice đánh bất tỉnh thì được đưa đến cấp cứu bệnh viện KPJ Luyang.

    Câu chuyện được lan rộng rãi trên các phương tiện truyền thông xã hội và các cư dân mạng ca ngợi Alice đã đủ dũng cảm để bảo vệ mình. Qua sự việc này, mọi người đều có chung ý kiến là không nên coi thường sức mạnh của phụ nữ!

    Theo thecoverage

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-ten-cuop-no-don-vi-dinh-gio-tro-voi-thieu-nu-xinh-dep-co-vo-a183183.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan