+Aa-
    Zalo

    Hài Tết 2015: Andrea trả thù Trương Phương bằng đòn ghen khốc liệt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có vẻ như màn đánh ghen khốc liệt trong MV "Em đã yêu" của Trương Phương đã được tái hiện lại ở hài Tết 2015 "Giàng ơi Tết đến rồi".

    (ĐSPL) - Có vẻ như màn đánh ghen khốc liệt trong MV "Em đã yêu" của Trương Phương đã được tái hiện lại ở hài Tết 2015 "Giàng ơi Tết đến rồi".

    Trong trailer phim hài Tết "Giàng ơi Tết đến rồi" mới được ekip làm phim chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Trương Phương đã làm khán giả bất ngờ khi một lúc đảm nhiệm hai nhân vật khác nhau.

    Sự thay đổi chóng mặt về ngoại hình cũng như diễn xuất trong một đĩa hài Tết của cô nàng khiến nhiều fan phải thán phục và dành nhiều lời khen tặng. Đáng chú ý nhất trong đoạn trailer là cảnh Andrea đánh ghen Trương Phương vì NTK Hà Duy.

    Có vẻ như màn đánh ghen khốc liệt trong MV "Em đã yêu" của Trương Phương đã được tái hiện lại ở "Giàng ơi Tết đến rồi". Tuy nhiên ở MV "Em đã yêu", nếu như Trương Phương đánh ghen Adrea thì trong phim hài Tết này lại ngược lại, Adrea đã có cơ hội "trả thù" Trương Phương.

    Trương Phương vui vẻ tâm sự:"Khi diễn cảnh đánh ghen, Andrea có nói với tôi "Cơ hội trả thù của em đây rồi". Và quả thực em ấy diễn rất "ngọt", dùng guốc đánh tôi nhiệt tình lắm. Nhưng sau mỗi cảnh quay Andrea đều ôm tôi rối rít hỏi han và xin lỗi".

    Phim hài Tết từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần đặc sắc không thể thiếu trong dịp tết đến xuân về, với mong muốn đem đến cho quý khán giả những tiếng cười sảng khoái, những phút giây thư giãn và món ăn tinh thần đặc sắc bên gia đình trong dịp tết Ất Mùi 2015.

    "Giàng ơi Tết đến rồi" xoay quanh câu chuyện một chàng trai trẻ miền núi xuống thành phố và gặp những chuyện dở khóc dở cười. Rồi nhận ra không đâu bằng ở nhà trong những ngày Tết.

    "Giàng ơi Tết đến rồi" chính thức công chiếu vào ngày 14/2 trong dip tết Nguyên đán Ất Mùi, với dàn diễn viên hài nổi tiếng: Trương Phương, Văn Lớp, Quang Minh, Andrea ; Hà Duy ; Quốc Huy, Đức Ái, Khánh Hưng; Huyền Thanh .... Đạo diễn: Công Vượng - Văn Lớp. Biên kịch: Công Trình.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh trong phim:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tet-2015-andrea-tra-thu-truong-phuong-bang-don-ghen-khoc-liet-a83526.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan