+ Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên bị phạt đứng điều hành giao thông vì vượt đèn đỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Do vượt đèn đỏ, nam thanh niên và cô gái đi cùng bị cảnh sát giữ lại, phạt đứng điều tiết giao thông trong khoảng một tiếng.

    Do vượt đèn đỏ, nam thanh niên và cô gái đi cùng bị cảnh sát giữ lại, phạt đứng điều tiết giao thông trong khoảng một tiếng. Hình thức khiển trách người vi phạm của các chiến sĩ CSGT tại Thái Nguyên đang nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng mạng.

    [presscloud]826[/presscloud]

    Mới đây, nhiều diễn đàn đăng tải clip hai bạn trẻ đứng điều hành giao thông tại điểm giao giữa đường sắt và đường bộ. Vụ việc xảy ra tại khu vực đường tàu Đồng Quang, TP. Thái Nguyên.

    Nam thanh niên và cô gái đi cùng bị cảnh sát giữ lại, phạt đứng điều tiết giao thông - Ảnh: Thế giới trẻ.

    Theo chia sẻ của chủ nhân clip, nam thanh niên mặc áo đen cùng cô gái áo xanh đèo nhau trên chiếc xe máy không chấp hành luật giao thông, vượt đèn đỏ trước sự chứng kiến của các chiến sĩ CSGT.

    Theo đó, các chiến sĩ cảnh sát đã để cho đôi trai gái đứng làm các động tác phân làn, điều tiết giao thông. Thậm chí, cảnh sát còn đứng bên cạnh giám sát việc người vi phạm có thực hiện "đúng, đều, đẹp" hay không.

    Sau khi clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận về "cơn mưa" lời khen cho cách xử lý người vi phạm các chiến sĩ CSGT. Hầu hết mọi người đều cho rằng các khiển trách người vi phạm như trên rất hay, vừa khiến người dân hiểu luật lại không làm căng thẳng mối quan hệ giữa CSGT và người dân, mối quan hệ vốn từ trước tới nay luôn trong thế đối đầu, tránh né.

    Hằng Thanh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-bi-phat-dung-dieu-hanh-giao-thong-vi-vuot-den-do-a213100.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan