+Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên dũng cảm lao xuống sông cứu mẹ con người nước ngoài bị đuối nước

    (ĐS&PL) - Hai mẹ con người nước ngoài trượt chân chới với dưới sông Sài Gòn. Trước tình thế nguy cấp, 2 thanh niên đã dũng cảm, liều mình nhảy xuống sông cứu người.

    Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 20/6, bé gái khoảng 8 tuổi cùng mẹ là người nước ngoài, chơi ở mé sông Sài Gòn, đoạn qua Công viên đi bộ Bạch Đằng (phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

    Sau đó, bé gái bị trượt xuống sông Sài Gòn. Thấy vậy, người mẹ nhảy xuống sông cứu con nhưng không thể tiếp cận để đưa bé lên bờ.

    hai thanh nien dung cam lao xuong song cuu me con nguoi nuoc ngoai bi duoi nuoc
    Điểm xảy ra vụ đuối nước. Ảnh: Lao động

    Lao động cho hay, đúng lúc này, chị Phạm Ngọc Kim Phương (ngụ TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương) cùng chồng là anh Nguyễn Văn Hảo (31 tuổi, quê ở Bảo Lộc, Lâm Đồng) đi chơi đến điểm này.

    Anh Nguyễn Văn Hảo đã nhanh chóng nhảy xuống, mò tìm thấy cháu bé. Tuy nhiên, do nước sông dâng cao, lực đẩy mạnh khiến anh không thể đưa bé vào bờ. Còn người mẹ lúc này cũng bám vào được đám bèo trôi theo dòng nước.

    Nghe tiếng la hét của chị Phạm Ngọc Kim Phương, một thanh niên ở gần đã lao xuống sông cho anh Hảo bám vào nhưng cũng không thể bơi vào bờ.

    Lúc này, cả 4 người có nguy cơ bị đuối nước, rất may đã có thêm người dân xung quanh chạy đến nhảy xuống sông, dùng gậy, dây kéo các nạn nhân lên bờ.

    hai thanh nien dung cam lao xuong song cuu me con nguoi nuoc ngoai bi duoi nuoc2
    Anh Hảo xuống cứu 2 mẹ con người nước ngoài khiến anh bị đuối sức. Ảnh: VOV

    VOV thông tin, theo lãnh đạo UBND phường Phú Cường, sự việc cũng đã được lực lượng tuần tra báo cáo lãnh đạo phường. Các nạn nhân sức khỏe ổn định và đã trở về nhà.

    Qua sự việc này, UBND phường sẽ cho giăng dây ngang các mép sông nơi neo đậu của tàu, thuyền để đảm bảo an toàn cho người dân đến vui chơi ở Công viên đi bộ Bạch Đằng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-dung-cam-lao-xuong-song-cuu-me-con-nguoi-nuoc-ngoai-bi-duoi-nuoc-a579714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan