+ Aa-
    Zalo

    Hai thanh niên hiếp dâm chị ruột của bạn gái

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi chở chị gái của người yêu về nhà, đối tượng đã đưa nạn nhân vào rẫy rồi cùng một đối tượng khác giở trò đồi bại

    (ĐSPL) - Khi chở chị gái của người yêu về nhà, đối tượng đã đưa nạn nhân vào rẫy rồi cùng một đối tượng khác giở trò đồi bại.

    Thông tin đăng tải trên báo Công Lý, ngày 18/7, VKSND huyện Cư M’gar tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam với hai bị can là Y Sa Lar Niê (18 tuổi) và Y Diểm Niê (16 tuổi) đều trú tại xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar để điều tra về tội Hiếp dâm.

    Chòi rẫy nơi xảy ra sự việc (Ảnh:Tri thức trực tuyến)

    Theo hồ sơ, 20h ngày 6/7,  Y Sa Lar  và Y Diểm đến xã EaTar, huyện CưM’gar để chở N. là bạn gái của Y Sa Lar sang chơi. Lúc này N. có rủ thêm 3 người bạn gái nữa cùng đi, trong đó có H., chị ruột của N.

    Báo Tri thức trực tuyến đưa tin, cả nhóm vào hồ đập Ea M’long thuộc thôn 11, xã Ea Kiết chơi đến khoảng 1h sáng hôm sau thì về. Lúc này, Y Sa Lar lái xe chở H. ngồi giữa và Y Diểm phía sau.

    Sau đó, Y Sa Lar lái xe chạy thẳng vào chòi rẫy của một hộ dân cùng xã rồi cả hai khống chế thực hiện hành vi hiếp dâm đối với thiếu nữ mặc cho người này van xin.

    Hai “yêu râu xanh” đang thực hiện hành vi đồi bại thì có tiếng xe máy chạy tới nên dừng lại mặc quần. Còn H. vùng dậy ôm quần áo và bỏ chạy đi tìm nhóm bạn.

    Sau đó, thiếu nữ cùng gia đình đến công an tố giác toàn bộ hành vi của Y Sa Lar và Y Diểm. Tại cơ quan điều tra hai thanh niên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

    NINH LAN(Tổng hợp)
    Nguồn nguoiduatin
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-nien-hiep-dam-chi-ruot-cua-ban-gai-a140021.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan