+Aa-
    Zalo

    Hai thành viên nhóm Ladies’ Code lần lượt ra đi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Rise-một thành viên của nhóm Ladie’s Code lại ra đi sau khi bạn bè, người thân vừa đau xót tiễn đưa EunB 2 ngày trước đó sa tai nạn giao thông kinh hoàng ngày 3/9

    (ĐSPL)- Rise-một thành viên của nhóm Ladie’s Code lại ra đi sau khi bạn bè, người thân vừa đau xót tiễn đưa EunB 2 ngày trước đó sau tai nạn giao thông kinh hoàng ngày 3/9.

    Vào tối qua 8/9 (theo giờ địa phương), trang Newsen đã đăng tải những hình ảnh trong sảnh đường nhà tang lễ bệnh viện Anam Seoul, Hàn Quốc, nơi sẽ diễn ra lễ đưa tang Ri Se-thành viên nhóm Ladie's Code vào sáng 9/9.

     Di ảnh của Ri Se là tấm ảnh mặc trang phục Hanbok truyền thống với nụ cười rạng rỡ.

    Trước đó, đại diện của phía công ty quản lý của nhóm nhạc Ladies' Code – Polaris Entertainment chính thức thông báo về sự ra đi của thành viên Ri Se sau 3 ngày cấp cứu vào sáng 7/9. Rise là thành viên thứ 2 của nhóm Ladies’ Code không qua khỏi vì vụ tai nạn xe hơi xảy ra rạng sáng 3/9. Trước đó, EunB đã tử nạn ngay tại hiện trường và lễ tang của cô đã được tổ chức vào ngày 5/9 vừa qua.

     Rise- thành viên của nhóm Ladies' Code đã ra đi sau 3 ngày phẫu thuật.
     Trước đó 2 ngày, gia đình và bạn bè đã đau xót tiễn đưa Eun B.
     EunB và Rise, hai thành viên của nhóm Ladies' Code đã chính thức qua đời sau tại nạn giao thông.

    Công ty quản lý của Ladies' Code cho biết, sau vụ tai nạn, Ri Se bị thương nặng ở đầu, cô được chuyển đến bệnh viện phẫu thuật và điều trị, nhưng không qua khỏi. Cha mẹ của Ri Se và các đồng nghiệp trong công ty đã ở bên cô đến giây phút cuối cùng. "Chúng tôi xin lỗi phải báo tin buồn này sau sự ra đi của EunB và chúng tôi không thể kìm được nỗi đau đớn", Polaris Entertainment bày tỏ.

    Trước đó, báo chí đã đưa tin việc Ri Se trải qua ca phẫu thuật kéo dài gần 10 tiếng đồng hồ và sau đó phải tạm ngừng phẫu thuật vì tình trạng huyết áp rất xấu. Trong những ngày qua, Ri Se đã vài lần có dấu hiệu ngừng thở. 

     

    Ri Se sinh năm 1991, cô được biết đến khi tham gia trong một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2009. Ri Se đầu quân cho Polaris Entertainment với tư cách thành viên nhóm Ladies' Code. Với gương mặt đẹp dễ thương và giọng hát mềm mượt, cô đã nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng.

    Ngày 3/9, Ladies' Code gặp tai nạn khi đang di chuyển từ Daegu về Seoul cùng người quản lý và stylist. Theo chương trình Entertainment Relay của KBS2 TV, khi đơn vị cứu hộ đến nơi, hai thành viên Ashley, Zuny cùng một nhân viên khác đang đứng bên ngoài xe, ba thành viên So Jung, EunB và Ri Se bất tỉnh trong xe. Ri Se bị chảy máu đầu, mặt bị tổn thương, không tìm thấy hơi thở và nhịp tim.

    Hiện nay, phía cảnh sát vẫn đang điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn. Một số nguồn tin cho rằng, có khả năng xe của Ladies’ Code va chạm với xe khác, hoặc EunB ngồi ghế sau đã không thắt dây an toàn. Ban đầu, công ty Polaris cho biết, bánh xe đằng sau rơi ra đột ngột khiến chiếc xe đi thuê mất lái. Cảnh sát không xác nhận bất cứ tin đồn nào.

    Hai thành viên nhóm Ladies’ Code lần lượt ra đi
    Nhóm nữ Ladies' Code đã mất đi 2 thành viên sau vụ tại nạn giao thông kinh hoàng hôm 3/9.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-vien-nhom-ladies-code-lan-luot-ra-di-a49724.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan