+Aa-
    Zalo

    Hai thành viên rời đi, T-ara đứng trước nguy cơ tan rã

    ĐS&PL MBK Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về tương lai của T-ara, và điều này khiến khác fan không mấy vui mừng.

    MBK Entertainment vừa đưa ra thông báo chính thức về tương lai của T-ara, và điều này khiến khác fan không mấy vui mừng.

    Đầu tháng này, MBK Entertainment đã thông báo rằng album được phát hành vào tháng 5 của T-ara sẽ là album cuối cùng đủ 6 thành viên trước khi hết hạn hợp đồng trong thời gian tới.

    "Album mới của T-ara sẽ được phát hành vào ngày 17/5. Nhưng đây rất có thể là album cuối cùng của nhóm có đủ 6 thành viên. Hợp đồng của các cô gái sẽ hết hạn vào tháng 5, và bởi vì vậy đây sẽ là lần comeback cuối cùng của cả nhóm".

    Hôm nay, ngày 23/3, MBK Entertainment đã xác nhận rằng hai thành viên Soyeon và Boram sẽ không tái ký hợp đồng với công ty, đồng nghĩa với việc rời khỏi T-ara. Các thành viên còn lại Eunjung, Qri, Hyomin và Jiyeon sẽ tiếp tục hoạt động đến tháng 12 năm 2017.

    Fan đang lo lắng cho tương lai của T-ara.

    "Đây là thông báo chính thức của chúng tôi về vấn đề hợp đồng của T-ara. Như đã biết trước đó, hợp đồng của Boram và Soyeon sẽ kết thúc vào ngày 15/5, và hai cô gái sẽ không tái ký hợp đồng.

    Hyomin, Jiyeon, Eunjung, và Qri sẽ gia hạn hợp đồng đến tháng 12 năm nay. Họ sẽ tiếp tục các hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân, cả trong lẫn ngoài nước. Album cuối cùng của tất cả các thành viên T-ara sẽ được phát hành vào tháng 5. Cảm ơn các bạn!" - thông cáo báo chí của MBK cho biết.

    MBK cũng nói rõ hơn về tình huống của Boram và Soyeon: "Boram và Soyeon đã quyết định không tái ký hợp đồng với công ty. Chúng tôi sẽ tôn trọng quyết định của họ, và tiếp tục ủng hộ con đường riêng của các cô gái sau khi hợp đồng với công ty kết thúc".

    Là một trong những nhóm nhạc nữ nổi bật thế hệ thứ 2 của Kpop, T-ara đã từng rất nổi tiếng và sở hữu vô số bài hit trước khi scandal đáng tiếc về Hwayoung diễn ra, chôn vùi sự nghiệp của các cô gái.

    Mặc dù gần đây các thành viên đã được minh oan, cho thấy họ cũng là nạn nhân trong vụ việc trên, tuy vậy T-ara đã không bao giờ còn có thể lấy lại được hào quang và vị thế năm xưa.

    Cùng với việc Boram và Soyeon rời nhóm trong thời gian tới, nhiều fan lo ngại ngày T-ara chính thức tuyên bố tan rã cũng không còn xa nữa.

    Theo Koreaboo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-thanh-vien-roi-di-t-ara-dung-truoc-nguy-co-tan-ra-a185059.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan