+Aa-
    Zalo

    Hai thế giới tập 14: "Bái phục" biên kịch vì sự kỳ ảo vượt tầm phim truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Xem xong tập 14 "Hai thế giới" nhiều khán giả đã gửi lời cảm ơn biên kịch và ekip của bộ phim khi đã "dám" thực hiện một bộ phim truyền hình như vậy.

    (ĐSPL) - Xem xong tập 14 "Hai thế giới" nhiều khán giả đã gửi lời cảm ơn biên kịch và ekip của bộ phim khi đã "dám" thực hiện một bộ phim truyền hình như vậy.

    [mecloud]h0dZKyhg2B[/mecloud]

    Càng về cuối, "W - Hai thế giới" càng khiến người xem cần phải xâu chuỗi nhiều tình huống, chi tiết từ những tập trước để có thể hiểu hết dụ ý của biên kịch cũng như diễn biến xảy ra trong phim.


    Sự chặt chẽ, logic của kịch bản và những ý nghĩa của mỗi tình tiết nhỏ đều được lồng ghép hết sức tinh tế, tuy nhiên điều này cũng vô tình trở thành một chướng ngại nhỏ với phim khi khán giả có thể mệt mỏi khi phải động não quá nhiều.

    Chính bởi vậy, rating (tỷ lệ người xem) của "Hai thế giới" bị giảm mạnh, và rating của bộ phim chiếu cùng khung giờ là "Jealousy Incarnate" đang tăng nhanh, lăm le ngôi số một. 

    Mặc dù vậy, với những khán giả trung thành, tập 14 "Hai thế giới" thực sự là một tập phim chất lượng với những diễn biến thử thách cảm xúc người xem.


    Tiếp nối tình tiết Yeon Joo (Han Hyo Joo) bị tên sát thủ áo đen bắn và lâm vào nguy kịch trong tập trước, Kang Chul (Lee Jong Suk) đã quyết định đưa cô về thế giới truyện tranh W để tìm cách vẽ lại tình tiết trong truyện, cứu sống cô.

    Trong khi đó, Oh Sung Moo - bố của Yeon Joo cũng được trả lại gương mặt và lấy lại ý thức. Phát hiện ra con gái vì mình mà bị bắn, ông Sung Moo vô cùng suy sụp. Đúng lúc này, Kang Chul lại quay trở về thế giới thực và báo tin rằng Yeon Joo đã qua đời, tin sét đánh này khiến ông Sung Moo tuyệt vọng và đau khổ, chính vì vậy ông định nhảy lầu để kết thúc cuộc đời mình.

    Rất may, Kang Chul đã kịp thời xuất hiện và ngăn cản ông, cùng với đó, anh cũng thuyết phục ông phối hợp cùng mình để tìm cách cứu sống Yeon Joo nhờ vào sức mạnh của bút vẽ tác động đến thế giới ảo mà anh đã mang Yeon Joo đến.


    Tuy nhiên, không may là tên công tố viên độc ác Han Chul Ho đã phát hiện ra bí ẩn của W khi nhìn thấy chiếc tablet tạo nên bộ webtoon W trong cốp xe của tên sát thủ áo đen để lại.

    Sau khi phát hiện ra sự thực, hắn đã sử dụng quyền năng của chiếc tablet để bắt giữ Kang Chul và tra tấn anh.


    Dù bị đánh đập tàn nhẫn, nhưng vẫn giữ nguyên ý chí cứu sống được Yeon Joo, Kang Chul đã tận dụng sức mạnh của nhân vật nam chính để đưa tên công tố viên nham hiểm đến thế giới thực gặp ông Oh Sung Moo và trợ lý Soo Bong lúc này đang trong bệnh viện.

    Tuy bị bất ngờ hoảng sợ lúc đầu nhưng ngay sau đó hai người đã bằng kinh nghiệm của mình mà nhanh chóng đoán ra được tình huống. Nhờ vậy, Soo Bong tận dụng sơ hở của tên công tố viên để tấn công hắn, cướp lại chiếc tablet vẽ truyện cho tác giả Ojh Sung Moo.

    Có được phương tiện trong tay, tác giả Oh Sung Moo đã tiếp tục câu chuyện. Kang Chul dịch chuyển tức thời về thế giới thực, thoát khỏi đám tay chân của Han Chul Ho. Oh Yeon Joo cũng tỉnh lại một cách vô cùng thần kỳ, trở về thế giới thực.

    Tập 15 "W - Hai thế giới" sẽ lên sóng tối nay trên đài MBC.

    [mecloud]MkfhnUxTBO[/mecloud]

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]mGkW4RfvHy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-the-gioi-tap-14-bai-phuc-bien-kich-vi-su-ky-ao-vuot-tam-phim-truyen-hinh-a146895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan