"Hai thế giới" tập 8 hoãn chiếu vì Olympic Rio


Thứ 5, 11/08/2016 | 09:30


(ĐSPL) - Người hâm mộ "W - Hai thế giới" phải đón nhận tin không vui khi tập 8 của phim chính thức hoãn chiếu vì Olympic.

(ĐSPL) - Người hâm mộ "W - Hai thế giới" phải đón nhận tin không vui khi tập 8 của phim chính thức hoãn chiếu vì Olympic.

Sau khi "gây bão" với tập 7 vừa lên sóng, đài MBC lại khiến khán giả một phen "đau tim" khi thông báo sẽ hoãn chiếu tập 8 "Hai thế giới" để phục vụ nhu cầu theo dõi Olympic.

Cụ thể, đài MBC thông báo vào ngày hôm nay, 11/8: Lịch phát sóng hôm nay sẽ là môn bắn cung của nữ, trận đấu giữa Bắc Triều Tiên với Hàn Quốc và môn đấu kiếm. Do đó, 'W' sẽ được hoãn chiếu".

"Hai thế giới" tập 8 sẽ lên sóng vào thứ 4 tuần sau.

Trước đó, nhà đài vốn định hoãn phát sóng cả hai tập 7,8 của phim nhưng do phản ứng quá mạnh mẽ từ khán giả mà vẫn lên sóng tập 7 vào tối qua để chiều lòng fan.

Mặc dù được chiếu trong thời điểm diễn ra thế vận hội "Hai thế giới" vẫn đạt được con số rating (tỷ lệ người xem) lý tưởng lên tới 13,8 \%, tăng 1,6\% so với tập 6.

Ngoài ra, nhà đài cũng công bố thời điểm tập 7 đạt rating cao nhất. Đó chính là khi Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) thừa nhận tình cảm dành cho nhau bằng nụ hôn mãnh liệt. Khi viên cảnh sát chứng kiến thấy điều đó, Kang Chul đã sử dụng nó làm lợi thế để cứu Yeon Joo ra khỏi phòng giam bằng cách tuyên bố cô là vợ của mình.

[mecloud]GzNmb14AgC[/mecloud]

Phân cảnh đầy cảm xúc này đã ghi nhận rating 17,3\% - con số cao nhất kể từ khi phim lên sóng.

Tập 8 "Hai thế giới" sẽ được phát sóng vào thứ Tư tuần sau, 17/8. Bên cạnh đó, drama diễn ra cùng thời điểm là "Uncontrollably Fond" của đài KBS vẫn giữ nguyên lịch phát sóng tối nay.

So với "Hai thế giới" có nội dung mới lạ và tình tiết gay cấn, câu chuyện bi kịch kiểu cũ của "Uncontrollably Fond" không thu hút khán giả nhiều bằng. Tuy vậy, sự xuất hiện của hai ngôi sao Hallyu hàng đầu là Suzy và Kim Woo Bin cùng những cảm xúc bi thương mà cặp đôi truyền tải qua hai nhân vật chính vẫn khiến phim có một lượng khán giả nhất định.

"Uncontrollably Fond" ngày càng bi kịch.

Thậm chí, "Uncontrollably Fond" cực kỳ nổi tiếng ở Trung Quốc, là bộ phim Hàn duy nhất lọt vào Top 10 phim truyền hình được xem nhiều nhất trên mạng tại Trung Quốc ở vị trí thứ 6. Sự nổi tiếng của cả hai diễn viên chính đều tăng cao.

Vi An/Theo Soompi

Nguồn: Người Đưa Tin

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]OrNpGNXK6R[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-the-gioi-tap-8-hoan-chieu-vi-olympic-rio-a143369.html