+Aa-
    Zalo

    "Hai thế giới" tập 8: Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đối mặt với cảnh chia ly

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những hình ảnh mới nhất trong tập 8 "Hai thế giới" vừa được nhà đài tiết lộ với khán giả.

    (ĐSPL) - Những hình ảnh mới nhất trong tập 8 "Hai thế giới" vừa được nhà đài tiết lộ với khán giả.

    Sau khi hoãn chiếu vào tuần trước vì Olympic, đài MBC quyết định sẽ phát sóng tập 8 "Hai thế giới" theo đúng lịch đã dự kiến vào tối nay, 17/8.

    Ngoài ra, nhà đài cũng làm thỏa mãn "cơn khát" của khán giả với phim khi công bố những hình ảnh mới nhất của hai nhân vật chính.



    Trong ảnh, Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) đang cùng đứng trên tầng thượng. Với biểu cảm buồn bã và đau khổ của cả hai, khán giả sợ rằng đây chính là giây phút chia ly của cặp đôi bởi sự khác biệt và mối nguy hiểm từ hai thế giới ảo và thực.



    Trong phần giới thiệu về tập 8 "Hai thế giới" người xem cũng được thấy tình tiết đáng lẽ phải bất tử và không thể tổn thương trong thế giới truyện tranh thì nay Yeon Joo đã bị đứt tay chảy máu. Kang Chul vì lo lắng cho sự an toàn của người yêu mà đã bảo cô hãy rời xa mình, đồng thời dường như anh lại cố tình tỏ ra thích So Hee để điều chỉnh diễn biến của câu chuyện.

    Tuy nhiên, hung thủ là kẻ áo đen giấu mặt đã đến thế giới thực để tìm Yeon Joo và truy đuổi cô vô cùng gắt gao.

    [mecloud]OrNpGNXK6R[/mecloud]

    Ngoài ra, trong cuộc phỏng vấn mới đây, biên kịch của "Hai thế giới" đã chia sẻ về ý tưởng để một nhân vật truyện tranh có được ý chí mạnh mẽ đủ để thay đổi số phận của mình dưới bàn tay tác giả. Ý tưởng này đã gây ra một cuộc tranh cãi nhỏ về vấn đề rằng liệu mỗi người có nên tự quyết định con đường riêng của mình và hoàn toàn kiểm soát tất cả những vấn đề trong cuộc đời mình.

    "Đoàn làm phim và các diễn viên đã làm việc với nỗ lực và nhiệt huyết lớn nhất để nhận được tình cảm của khán giả, xin hãy ủng hộ chúng tôi nhiều hơn nữa" - đại diện của nhà sản xuất cho biết.

    Vi An/Theo Soompi

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]FyXW0erRoi[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-the-gioi-tap-8-lee-jong-suk-va-han-hyo-joo-doi-mat-voi-canh-chia-ly-a144108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt?

    Nồng độ cồn bao nhiêu thì bị phạt?

    (ĐSPL) - Một chuyên gia y tế cho biết, với nồng độ cồn ở mức 0,05mg/lít khí thở, người uống đã bị giảm sút suy nghĩ và bị kích động nhẹ, nói nhiều.