+Aa-
    Zalo

    "Hai thế giới" tập cuối: Kết thúc đáng thất vọng dù cặp đôi chính về bên nhau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tập cuối "Hai thế giới" đã mang đến cho cặp đôi chính một cái kết hạnh phúc, nhưng vẫn khiến khán giả hụt hẫng vì nhiều chi tiết chưa được giải đáp.

    (ĐSPL) - Tập cuối "Hai thế giới" đã mang đến cho cặp đôi chính một cái kết hạnh phúc, nhưng vẫn khiến khán giả hụt hẫng vì nhiều chi tiết chưa được giải đáp.

    "W - Hai thế giới" tập cuối đã lên sóng đài MBC tối qua với rating (tỷ lệ người xem) giảm xuống dưới 10\%.


    Mặc dù là bộ phim nhận được nhiều sự ủng hộ và yêu mến kể từ khi ra mắt, "Hai thế giới" lại gây bối rối bởi cái kết có phần "lửng lơ" của mình khi ngoài việc cặp đôi chính Kang Chul (Lee Jong Suk) và Oh Yeon Joo (Han Hyo Joo) có được hạnh phúc, thì số phận của các nhân vật khác khá mờ nhạt.


    Tiếp nối diễn biến từ tập 15, khi vệ sĩ Seo Do Joon (Lee Tae Hwan) bị tên công tố viên Han Chul Ho (Park Won Sang) bắt cóc, tra tấn và yêu cầu Kang Chul xuất hiện "nộp mạng", anh chàng nhận vật chính đã không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đi cứu người bạn thân thiết của mình.

    Cùng với Oh Yeon Joo trên xe trước lúc chia ly, như có dự cảm về những nguy hiểm chờ mình ở phía trước, Kang Chul đã nói lời yêu cô khiến cho nữ chính nghẹn ngào trong nước mắt.

    Kang Chul mang tới cuộc gặp với kẻ thù chiếc USB chứa những bằng chứng tội phạm của hắn và đề nghị anh sẽ không tiết lộ chuyện này cho ai nếu tên công tố thả vệ sĩ Seo, vậy nhưng khi đã biết được bí mật về sự tồn tại giữa hai thế giới, Han Chul Ho không dễ dàng buông tha như vậy.


    Đòi bằng được chiếc máy tính có thể kết nối thế giới thực và ảo, Han Chul Ho đã cùng Kang Chul giằng co, tranh chấp. Mặc dù nam chính cướp được súng và bắn vào kẻ thù, tuy nhiên bản thân anh cũng bị thương nặng.


    Sau khi chạy được ra ngoài, Kang Chul đã gọi điện cho Yeon Joo và hẹn gặp cô ở bến xe bus. Tuy nhiên, khi tới điểm hẹn anh đã không chống đỡ được mà gục xuống, trong khi đó, Yeon Joo đột nhiên bị hút về thế giới thực, trơ mắt nhìn người mình yêu ngã xuống mà không làm được gì.

    Bộ truyện tranh "W" kết thúc với cái chết của Kang Chul khiến độc giả sửng sốt còn Yeon Joo chỉ biết khóc ròng. Cô cũng không thể tìm được cha mình để giải quyết vấn đề khi ông không còn ở thế giới truyện tranh cũng như thế giới thực.

    Những tưởng mọi chuyện đã an bài thì đột nhiên, mọi tình tiết lại thay đổi một cách kỳ lạ. Tên công tố viên Han Chul Ho tự thú nhận mọi tội lỗi và tự sát, trong khi đó Kang Chul cũng không chết mà được điều trị, sau đó phải ở tù 2 năm rồi mới quay trở lại.


    Thì ra, đây chính là sự sắp xếp của tác giả Oh Sung Moo - cha của Yeon Joo. Ông đã dùng quyền lực của tác giả để hướng câu chuyện theo ý mình và mang lại hạnh phúc cho con gái, đồng thời cũng tự kết thúc cuộc sống của mình ở cả hai thế giới để mọi chuyện không còn dây dưa thêm nữa.

    Bộ phim kết thúc với cảnh cặp đôi chính Kang Chul và Yeon Joo yên bình bên nhau và trao nhau nụ hôn nồng nàn.




    Mặc dù vui mừng vì hai nhân vật chính đã có được hạnh phúc, nhiều khán giả vẫn không thể hài lòng hoàn toàn với cái kết kém trọn vẹn của "Hai thế giới".

    So với mở màn ấn tượng, kết thúc của "Hai thế giới" thực sự khiến người ta bối rối khi không hiểu nổi Kang Chul sẽ sống trong thế giới thực thế nào vì anh vốn là một nhân vật hư cấu không có danh tính, không có vân tay... Hơn nữa, việc giải quyết vấn đề vội vàng cũng gây hụt hẫng cho người xem.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GMNz5l8Xbz[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-the-gioi-tap-cuoi-ket-thuc-dang-that-vong-du-cap-doi-chinh-ve-ben-nhau-a147921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan