+Aa-
    Zalo

    Hai tiểu thư của rich kid Việt đọ sắc trong một khung hình, khí chất sang chảnh khiến dân tình ngẩn ngơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai nàng rich kid đình đám là Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp khi cả hai hẹn hò nhau và xuất hiện trong một khung hình.

    Hai nàng rich kid đình đám là Tiên Nguyễn và Thảo Nhi Lê khiến dân tình trầm trồ vì quá xinh đẹp khi hẹn hò nhau và xuất hiện trong một khung hình.

    Tiên Nguyễn là gương mặt quá quen thuộc trong hội rich kid Việt. Cô nàng thường xuyên khoe những bức ảnh dùng đồ hàng hiệu và cơ ngơi sang chảnh, giàu có của gia đình ở Sài Gòn. Còn rich kid Thảo Nhi Lê cũng được biết đến với danh xưng "tiểu thư con nhà giàu Việt" cùng phong cách thời trang rất sang chảnh và thời thượng. Cả hai đều sở hữu vẻ ngoài cuốn hút với khí chất sang chảnh. Làn da nâu giúp họ đều trông rất khoẻ khoắn và quyến rũ.

    Tiên Nguyễn là người quản lý quỹ từ thiện của Tập đoàn IPP (Liên Thái Bình Dương - do người cha là ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ tịch). Hiện tại Thảo Nhi đang sở hữu một thương hiệu thời trang riêng của mình tại Đức và giờ đây cô chọn Việt Nam là nơi để tiếp tục phát triển sự nghiệp kinh doanh và trở thành một fashionista.

    Hai cô nàng thực sự khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ không ngớt về body chuẩn người mẫu, cũng như thần thái sang chảnh.

    2 rich kid Việt luôn có những bức ảnh khoe vóc dáng, làn da và nhan sắc tuyệt đẹp của mình.

    Đi đến đâu Thảo Nhi Lê và Tiên Nguyễn cũng như "tỏa sáng" với lối thời trang sang chảnh.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tieu-thu-cua-rich-kid-viet-do-sac-trong-mot-khung-hinh-khi-chat-sang-chanh-khien-dan-tinh-ngan-ngo-a336804.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan