+Aa-
    Zalo

    Hai trẻ đuối nước bị bỏ vào lu rồi hơ trên lửa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Mới được gửi đến nhà trẻ tư nhân vài ngày, gia đình hai bé Thiên Hòa và Kiều My đã phải chịu đựng nỗi đau khi một bé vừa tử vong, một bé đang nguy kịch

    (ĐSPL) - Mới được gửi đến nhà trẻ tư nhân vài ngày, gia đình hai bé Thiên Hòa và Kiều My đã phải chịu đựng nỗi đau khi một bé vừa tử vong, một bé đang trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu.

    Sự việc đau lòng xẩy ra vào ngày 17/6, tại một nhà trẻ tư nhân ở phường Bửu Hòa, TP Biên Hòa (Đồng Nai). Nạn nhân đã tử vong là bé Trần Thị Kiều My (18 tháng tuổi) và nạn nhân đang nguy kịch là bé Phạm Hoàng Thiên Hòa (3 tuổi), cả hai bé cùng trú gần nhà trẻ trên.

    Hai trẻ đuối nước bị bỏ vào lu rồi hơ trên lửa
    Bé Thiên Hòa tại bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. Ảnh: H.A.C

    Chị Hoàng Thị Quỳnh Hương, mẹ bé Thiên Hòa cho biết, khoảng 18h chiều 17/6, chị đến đón con thì thấy người giữ trẻ nói cả 2 đứa đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Đồng Nai vì đuối nước và bỏng.

    Trước đó, người giữ trẻ đi ra ngoài đường lớn mua đồ và để 2 đứa trẻ ở nhà. Do bất cẩn, 2 bé bị rớt xuống hồ nước gần nhà. Sau khi vớt lên, nhiều người cho trẻ vào lu, rồi đem hơ lên lửa. Chính vì vậy, bé Hòa và bé My ngoài đuối nước còn bị bỏng 10\% (bỏng độ 2) ở mặt, chân, bụng, mông...

    Bác sĩ Ngô Như Định, Khoa Hồi sức tích cực chống độc cho biết, cả hai bé nhập viện với tình trạng ngưng thở, ngưng tim. Tại đây, các bé được cấp cứu, khi tim đập trở lại thì được chuyển đến bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai. Tuy nhiên, bé Kiều My do vết thương quá nặng nên đã tử vong vào tối 18/6.

    Được biết, gia đình mới gửi bé Thiên Hòa cho nhà trẻ tư nhân được vài ngày với giá 40.000 đồng/ngày. Nhà trẻ này chỉ giữ hai bé Thiên Hòa và Kiều My.

    Hiện, bé Thiên Hòa đang được điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng Nai và vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tre-duoi-nuoc-bi-bo-vao-lu-roi-ho-tren-lua-a37616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan