+Aa-
    Zalo

    Hải Tú lần đầu lộ diện sau tin đồn lộ clip "xô đẩy" với Sơn Tùng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong loạt ảnh vừa đăng tải, Hải Tú nở nụ cười rạng rỡ, khoe nhan sắc ngọt ngào, tuyệt nhiên không nhắc tới những ồn ào xảy ra.

    Sau tin đồn bị Sơn Tùng M-TP "xô đẩy" ngay trước cửa biệt thự sang trọng gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua, nữ diễn viên Hải Tú mới đây đã chính thức lộ diện trên Instagram cá nhân. Cụ thể, trong bài đăng được chia sẻ, Hải Tú đã tung loạt ảnh khoe thần sắc vô cùng rạng rỡ, tươi tắn.

    ga cung hai tu lan dau lo dien sau tin don lo clip xo day voi son tung2
    ga cung hai tu lan dau lo dien sau tin don lo clip xo day voi son tung1
    Hải Tú khoe visual "nàng thơ" trong loạt ảnh mới chia sẻ.

    Cụ thể, "gà cưng" của Sơn Tùng chia sẻ câu nói khá ẩn ý: "Inhaling all that positive vibes". Chia sẻ của Hải Tú nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

    Trong ảnh, nữ diễn viên nở nụ cười rạng rỡ, khoe nhan sắc ngọt ngào, tuyệt nhiên không nhắc tới những ồn ào xảy ra. Có vẻ như "nàng thơ" của Sơn Tùng cũng chẳng mấy quan tâm khi trở thành chủ đề bàn tán.

    ga cung hai tu lan dau lo dien sau tin don lo clip xo day voi son tung3
    ga cung hai tu lan dau lo dien sau tin don lo clip xo day voi son tung4
    Hiện tại động thái này của Hải Tú đang khiến cư dân mạng chú ý.

    Những ngày qua, thông tin Sơn Tùng M-TP và Hải Tú được cho là sống chung tại một căn biệt thự bạc tỷ ở Nhà Bè, TP.HCM, nhận được sự quan tâm của công chúng. PV Doanh nghiệp và Tiếp thị đã ghi lại cảnh được cho là giọng ca “Nơi này có anh” và gà cưng sinh năm 1997 từ biệt thự bước ra, ôm nhau, đi chợ bằng xe máy.

    Tuy nhiên, vài giờ sau, có vẻ như xích mích nổ ra giữa hai người. Thậm chí, Sơn Tùng còn khiến dân tình "sốc nặng" khi được cho là đã đẩy vai, hất chân bạn gái.

    Trước đó, cư dân mạng đã rộ lên tin đồn Sơn Tùng chuẩn bị kết hôn trong khi Hải Tú được cho là đã sinh con cách đây khoảng gần nửa năm. Dù đây là thông tin chưa được xác thực nhưng đã liên tục khiến dân mạng bàn tán sôi nổi suốt nhiều tháng qua.

    Hải Tú sinh năm 1997, trực thuộc công ty quản lý của Sơn Tùng M-TP. Cô từng sang Pháp du học ngành Sinh học - Sinh thái học. Hải Tú tham gia MV “Chúng ta của hiện tại”, đóng vai người yêu của Sơn Tùng. Cùng thời điểm đó, cô vướng tin đồn "trà xanh" nhưng giữ thái độ im lặng trước lùm xùm tình ái. Sau đó, cô im ắng một thời gian dài và trở lại hoạt động trên mạng xã hội khoảng hơn 1 năm qua.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Instagram NV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tu-lan-dau-lo-dien-sau-tin-don-lo-clip-xo-day-voi-son-tung-a528947.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan