+Aa-
    Zalo

    Hai tuyển thủ Brazil chấn thương nặng, nguy cơ phải chia tay World Cup 2022

    ĐS&PL Hai cầu thủ Alex Telles và Gabriel Jesus của đội tuyển bóng đá Brazil có nguy cơ phải chia tay World Cup 2022 vì gặp chấn thương nặng.

    Đội tuyển Brazil nhận thông tin đáng tiếc ngay sau trận đấu cuối cùng vòng bảng World Cup 2022 gặp Cameroon. Hai ngôi sao trong đội hình Selecao gặp chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ phải chia tay giải đấu.

    Tờ Ge Globo (Brazil) xác nhận Alex Telles và Gabriel Jesus không còn cơ hội thi đấu ở World Cup 2022. Cả hai cầu thủ này đều gặp chấn thương trong trận thua 0-1 của "Selecao" trước Cameroon ở lượt cuối bảng G World Cup 2022 rạng sáng 3/12.

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng Jesus bị đau ở đầu gối và dự kiến cần thời gian khoảng một tháng để hồi phục. Ngôi sao của Arsenal sẽ trở lại đại bản doanh của "Pháo thủ" vào đầu tháng 1/2023 để chuẩn bị cho nửa sau mùa giải.

    hai tuyen thu brazil chan thuong nang nguy co phai chia tay world cup 2022 copy
    Gabriel Jesus. Ảnh: EPA.

    Liên đoàn Bóng đá Brazil (CBF) thông báo rằng Telles - cầu thủ thuộc biên chế MU chấn thương đầu gối phải. Đội tuyển Brazil không thể triệu tập người thay thế vì đã hết thời hạn.

    Đại diện Nam Mỹ có đến 5 ca chấn thương sau giai đoạn vòng bảng. Họ sẽ phải trông chờ sự trở lại của Danilo và hi vọng hậu vệ trái duy nhất hiện tại là Alex Sandro kịp bình phục.

    Đây là những tin không vui với những người yêu mến tuyển Brazil.

    Trong khi đó, Neymar vẫn chưa rõ cơ hội ra sân ở vòng loại trực tiếp. Ngôi sao 30 tuổi sẽ ra sân tập trong ngày 3/12 để thử cảm giác bóng và xem xét khả năng ra sân trong trận gặp Hàn Quốc ở vòng 1/8 World Cup 2022.

    Ở lượt cuối vòng bảng, Brazil thua Cameroon 0-1 nhưng vẫn góp mặt ở vòng 16 đội World Cup với vị thế của đội nhất bảng G. Đoàn quân của HLV Tite xếp trên Thụy Sĩ nhờ hiệu số bàn thắng - bại tốt hơn (+2 so với +1).

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tuyen-thu-brazil-chan-thuong-nang-nguy-co-phai-chia-tay-world-cup-2022-a559309.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan