+Aa-
    Zalo

    Hai tuyến xe buýt miễn phí cho nữ hành khách trong ngày 8/3

    • DSPL
    ĐS&PL Trong ngày 8/3, tuyến xe buýt số 3 (Bến Thành - Thạnh Lộc) và số 24 (bến xe Miền Đông - Hóc Môn) sẽ miễn phí cho tất cả hành khách là nữ.

    Trong ngày 8/3, tuyến xe buýt số 3 (Bến Thành - Thạnh Lộc) và số 24 (bến xe Miền Đông - Hóc Môn) sẽ miễn phí cho tất cả hành khách là nữ.

    Báo Tri thức trực tuyến thông tin, ngày 7/3, Trung tâm Quản lý vận tải và điều hành hành khách công cộng Sở Giao thông vận tải TP.HCM cho biết, để kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, tất cả nữ hành khách đi lại trên hai tuyến xe buýt số 3 và 24 sẽ được miễn phí.

    Theo đó, trong ngày 8/3, khi đi xe buýt số 3 (Bến Thành - Thạnh Lộc, quận 12) và tuyến số 24 (bến xe Miền Đông - Hóc Môn), những nữ hành khách không phải học sinh sinh viên, nhân viên xe buýt sẽ xé vé lượt mệnh giá 6.000 đồng, kèm theo một phiếu kiểm soát nội bộ. Hành khách không phải trả tiền.

    Thông báo được đăng tải tại website Trung tâm Quản lý vận tải và điều hành hành khách công cộng Sở Giao thông Vận tải TP HCM - Ảnh chụp màn hình

    Đối với hành khách nữ là học sinh sinh viên, nhân viên xé vé lượt mệnh giá 2.000 đồng cùng 1 phiếu kiểm soát nội bộ. Hành khách không phải trả tiền. Riêng những hành khách nữ sử dụng vé tập, nhân viên xé vé mệnh giá 6.000 đồng, hành khách không cần đưa vé tập.

    Hoạt động này do Hợp tác xã xe buýt 19/5 hỗ trợ 100% tiền vé nhằm tặng các nữ hành khách trong ngày 8/3. 

    Theo báo Tuổi Trẻ, ngoài ra, trong ngày 8/3 Trung tâm Quản lý vận tải và điều hành hành khách công cộng còn trao tặng 100 bông hoa hồng cho những hành khách nữ đầu tiên đi xe buýt trong ngày.

    Hợp tác xã xe buýt 19/5 có trách nhiệm tổ chức thực hiện, kiểm soát chặt chẽ hoạt động của tài xế, nhân viên… đảm bảo mang lại sự hài lòng cho hành khách.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-tuyen-xe-buyt-mien-phi-cho-nu-hanh-khach-trong-ngay-83-a183223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan