+Aa-
    Zalo

    Hai xe buýt đối đầu trên quốc lộ khiến hành khách hoảng loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Khi đang lưu thông trên quốc lộ 8A, hai xe buýt đã tông trực diện nhau khiến hành khách trên xe hoảng loạn, một số người phải nhập viện sơ cứu.

    (ĐSPL) – Khi đang lưu thông trên quốc lộ 8A, hai xe buýt đã tông nhau trực diện khiến hành khách trên xe hoảng loạn, một số người phải nhập viện sơ cứu.

    Theo thông tin trên Tri thức trực tuyến, sáng 11/7, xe buýt của công ty CP vận tải ô tô Hà Tĩnh (chưa rõ danh tính lái xe) chở khoảng 15 hành khách đang lưu thông trên quốc lộ 8A theo hướng từ huyện Hương Sơn về TP Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh). Khi đến đoạn đường thuộc xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn thì bất ngờ đâm đối đầu với xe buýt cùng hãng chạy ngược chiều, trên xe chở 7 hành khách.

    Cú tông mạnh khiến hơn 20 người ngồi trên hai xe buýt bị một phen hoảng loạn. Kết quả là có ít nhất 4 người bị thương phải nhập viện.

    Nhận tin báo, khoảng 15 phút sau CSGT có mặt để phân luồng, xử lý tai nạn. Phía Công ty cổ phần vận tải ôtô Hà Tĩnh điều xe khác đến chuyển các hành khách trên hai xe buýt gặp nạn, tiếp tục hành trình.

    Hiện trường vụ tai nạn hai xe buýt đối đầu nhau. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Thông tin về vụ việc, báo VnExpress cho hay, tại hiện trường, đầu của hai xe buýt dính vào nhau, cửa lên xuống của một xe bị méo mó, biến dạng, biển số bung ra, kính trước bị nứt, nhiều mảnh vỡ văng tung tóe trên đường. Tài xế hai xe may mắn thoát nạn.

    Một số nhân chứng cho biết, đoạn đường này có khúc cua lớn, thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa, đường trơn nên các tài xế không làm chủ được tốc độ.

    Hơn 20 hành khách được công ty cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh điều hai xe buýt khác tới hiện trường để tiếp tục hành trình.

    Hiện, công an huyện Hương Sơn đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

    MẠC NHIÊN(Tổng hợp)

    Xem thêm video:

     [mecloud]AXfBibw4Zi [/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-xe-buyt-doi-dau-tren-quoc-lo-khien-hanh-khach-hoang-loan-a101715.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.