+Aa-
    Zalo

    Hai xe đâm nhau làm 24 người nhập viện: Xe khách lấn đường

    • DSPL
    ĐS&PL Nạn nhân là lái xe khách bị thương nặng nhất đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An điều trị.

    Nạn nhân là lái xe khách bị thương nặng nhất đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An điều trị.

    Thông tin tiếp về vụ tai nạn giao thông tại Km 411 QL1A, thuộc xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc (Nghệ An), chiều 6/7, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An cho biết, nạn nhân là lái xe khách bị thương nặng nhất đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

    Hiện bệnh viện đang làm thủ tục chuyển 4 người bị thương nặng có nhu cầu về Hà Nội làm các phẫu thuật và điều trị. Những hành khách bị xây xước nhẹ đã được kiểm tra và ra viện trong chiều cùng ngày.

    Trước đó, khoảng 6h sáng 6/7, tại địa phận xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe tải mang biển kiểm soát 37C-01079 chạy theo hướng Vinh- Hà Nội với xe khách 29B- 03.117 lưu thông hướng ngược lại. Vụ tai nạn làm 24 người bị thương, trong đó có 5 người bị thương nặng. Hai xe bị hư hỏng.

    Hai xe đâm nhau làm 24 người nhập viện: Xe khách lấn đường
    Hiện trường nơi xảy ra tai nạn.
    Vụ tai nạn khiến giao thông Quốc lộ 1A ùn tắc kéo dài từ đoạn cầu Cấm (huyện Nghi Lộc) đến xã Diễn An (huyện Diễn Châu). Ngay khi tai nạn xảy ra, lực lượng cảnh sát giao thông huyện Nghi Lộc kịp thời có mặt tại hiện trường và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Những người bị thương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An.

    Trung tá Nguyễn Anh Tuấn, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông, Công an huyện Nghi Lộc cho biết, đến 9h sáng cùng ngày hiện trường tai nạn cơ bản giải quyết xong. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do người điều khiển xe khách chiếm đường. Cảnh sát giao thông công an huyện Nghi Lộc phối hợp với Trạm cảnh sát Diễn Châu tổ chức để phân luồng, không để ùn tắc xảy ra.

    Được biết, chiếc xe khách gặp nạn chở đoàn du lịch gồm 39 người là cán bộ nghỉ hưu ở xã Phù Đổng, huyện Gia Lâm (thành phố Hà Nội) xuất phát từ Hà Nội lúc 22h tối 5/7 vào Nghệ An du lịch.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-xe-dam-nhau-lam-24-nguoi-nhap-vien-xe-khach-lan-duong-a39802.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan