+Aa-
    Zalo

    Hai xe máy tông nhau trong đêm, 4 người thương vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – 2 xe máy bất ngờ tông mạnh khi đang lưu thông trên tuyến QL1A (đoạn qua đường Lê Duẩn, TP Huế) khiến 4 người thương vong.

    (ĐSPL) – 2 xe máy bất ngờ tông mạnh khi đang lưu thông trên tuyến QL1A (đoạn qua đường Lê Duẩn, TP Huế) khiến 4 người thương vong.

    Tin tức cho biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 11/8. Vào thời điểm trên, Võ Hữu Th. (khoảng 20 tuổi, phường An Hòa, TP Huế) điều khiển xe máy mang BKS: 75F1 – 111.54 chở theo 2 nam thanh niên chạy hướng Nam – Bắc, khi đến địa điểm kể trên thì va chạm với xe máy mang BKS: 75C1 – 141.99 do một thanh niên tên H. (26 tuổi, trú huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên – Huế).

    Cú tông mạnh khiến anh Võ Hữu Th. chết trên đường đi cấp cứu; 3 người còn lại bị thương nặng, trong đó có anh H. – người điều khiển xe máy BKS: 75C1 – 141.99 được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế trong tình rất nguy kịch.

    Hiện trường vụ tai nạn.

    Theo một số nhân chứng, nguyên nhân vụ tai nạn được cho là do xe máy BKS: 75F1 – 111.54 chạy với tốc độ cao, khi đến địa điểm kể trên do không làm chủ tốc độ nên đã xảy ra va chạm mạnh với xe máy BKS: 75C1–141.99 đang rẽ từ đường Lê Duẩn vào đường Quảng Đức (TP Huế).

    Tại hiện trường, cú tông mạnh khiến hai xe văng xa nhau, cách vị trí va chạm khoảng 15 mét. Phần đầu nát bét, hư hỏng nặng.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an TP Huế đã có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông và điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    PHẠM TRƯỜNG – ĐÌNH TUẤN

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]HFaQXJacMO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-xe-may-tong-nhau-trong-dem-4-nguoi-thuong-vong-a143431.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan