+Aa-
    Zalo

    Hải Yến Idol công khai phẫu thuật thẩm mỹ mũi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trở lại showbiz với ngoại hình xinh đẹp hơn, Hải Yến Idol mạnh dạn chia sẻ cô chọn giải pháp làm đẹp nhờ “dao kéo”.

    (ĐSPL) – Trở lại showbiz với ngoại hình xinh đẹp hơn, Hải Yến Idol mạnh dạn chia sẻ cô chọn giải pháp làm đẹp nhờ “dao kéo”.

    Hải Yến được công chúng biết đến với vai trò ca sĩ từ khi cô tham gia chương trình Vietnam Idol mùa đầu tiên (năm 2007) và lọt vào top 6. Sau đó, cô tiếp tục tham gia Sao Mai - Điểm hẹn 2008 và cũng khá thành công khi lọt vào top 5 của sân chơi này. Cô được đánh giá cao bởi chất giọng nội lực, mạnh mẽ.

    Đang nổi tiếng nhưng Hải Yến bất ngờ cưới chồng vào năm 2010 và sau đó sinh con. Thời gian này, cô ít đi hát và “thoắt ẩn thoắt hiện”. Sau một năm ra mắt MV Những ngày yêu như mơ, Hải Yến Idol vừa trở lại showbiz khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới là MV Xóa hết.

    Hải Yến Idol công khai phẫu thuật thẩm mỹ mũi
    Hải Yến vừa trở lại showbiz khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới là MV Xóa hết.

    Chia sẻ với phóng viên Đời Sống và Pháp Luật về sự tái xuất này, Hải Yến chia sẻ, con trai cô đã hơn 2 tuổi và cuộc sống gia đình đã ổn định, công ty cô đang làm cũng tạo điều kiện để nữ ca sĩ trở lại sân khấu, tiếp tục thực hiện đam mê ca hát.

    Tôi đang đầy đủ các yếu tố như thời gian, công việc, sự tự tin về ngoại hình, sự chín chắn về âm nhạc, đủ suy nghĩ, định hướng rõ ràng hơn về con đường của mình trong thời điểm này. Đầu tiên, tôi được sự động viên của gia đình, bố mẹ chồng. Thứ hai là các nghệ sĩ như Phương Anh Idol, Bích Phương, Thảo Trang, Trung Quân… họ nói nếu tôi không đi hát thì tiếc vô cùng. Các sếp trong công ty tôi cũng tài trợ nhất định trong sản phẩm âm nhạc của tôi. Ê-kíp, báo chí cũng rất ủng hộ tôi. Tôi chưa bao giờ được ủng hộ nhiều như bây giờ”, Hải Yến cho biết.

    Trong suốt quãng thời gian qua, Hải Yến từng gặp phải rất nhiều khó khăn, nhất là về tài chính. Khi mẹ cô làm ăn thua lỗ, gia đình lâm cảnh nợ nần, Hải Yến đã phải ăn, ngủ, sinh hoạt trên xe để đi hát kiếm tiền trả nợ.

    Khoản nợ với ngân hàng lúc này thì không nhiều, nhưng hồi đó, với một người trẻ tuổi như tôi thì khá nhiều. Tiền vay khoảng 350 triệu nhưng lãi mẹ đẻ lãi con, tôi phải đi làm suốt từ năm 2007 - 2009 để trả hết khoản nợ đó. Dù không đi được ô tô, cứ 15 km là xuống ói mửa mật xanh mật vàng và không dám ăn một cái gì nhưng tôi vẫn nỗ lực chạy show kiếm tiền. Tôi cũng phải vay thêm một khoản nợ bên ngoài mà giờ cũng chưa trả hết. Việc trả nợ ngân hàng cho cha mẹ là điều to lớn mà tôi làm được khi chưa lập gia đình”, nữ ca sĩ tự hào nói.

    Hải Yến chia sẻ thêm, trong lúc khó khăn, có một “đại gia” đưa cho cô một khoản tiền lớn để trả nợ mà bây giờ cô vẫn chưa trả hết. Trước một số thông tin cho rằng vị “đại gia” này là người yêu của Hải Yến, cô phủ nhận:

    Tôi và anh ấy chỉ là anh em. Giữa tôi và anh ấy hoàn toàn không có một cái gì ngoài quan hệ anh em. Cũng có lúc tôi nghĩ đến chuyện yêu anh ấy, một người đàn ông hoàn hảo như vậy nhưng lúc đó tôi đã có người yêu rồi, đó là chồng tôi bây giờ. Người ta sinh ra không phải cho mình, chồng mình sinh ra mới để dành cho mình, tôi nghĩ đơn giản vậy. Tôi không bao giờ cho phép mình sai lệch, đặc biệt về tình cảm.

    Tận bây giờ anh ấy vẫn hỗ trợ cho tôi, tôi không biết anh ấy có tình cảm với tôi không nhưng tôi thì không. Tôi nghĩ anh ấy cũng không yêu tôi vì anh ấy cũng có bạn gái rồi. Tôi nghĩ họ trân trọng con người mình, tài năng của mình mới giúp đỡ chứ có rất nhiều người sao anh ấy không đầu tư. Khi mà họ bỏ tiền đầu tư cho sản phẩm tốt thì chẳng có gì là đen tối, sai trái gì cả. Còn nếu họ quẳng tiền vào một cô chân dài mà không có khả năng thì nên xem lại”.

    Hải Yến Idol công khai phẫu thuật thẩm mỹ mũi
    Hải Yến cùng chồng và con trai.

    Chồng Hải Yến là một DJ, như cách giới thiệu của cô là “xấu trai, gầy, bụi bặm”. Anh và Hải Yến có mối tình 10 năm trước khi cả hai làm đám cưới, từ khi cô còn là sinh viên. Hiện, chồng của Hải Yến cũng thay cô quán xuyến gia đình và những cửa hàng thời trang để vợ yên tâm trở lại sân khấu.

    Trở lại sân khấu, Hải Yến cho biết thay đổi lớn nhất của cô đầu tiên là hình ảnh bên ngoài nhẹ nhàng nữ tính hơn bởi “trước kia âm nhạc của tôi thường mang âm hưởng Rock rất nhiều, giờ có gia đình rồi nên tôi chuyển sang nhẹ nhàng và không kém phần sâu lắng”.

    Cùng với những thay đổi này, Hải Yến cũng trở nên xinh đẹp hơn hẳn trước đây. Nữ ca sĩ cho biết, cô phải ăn kiêng và tập luyện rất nhiều để giảm 20 kg bởi sau khi sinh con, ngoại hình của cô rất xấu và lên tới 68 kg. Nét mặt sắc sảo hơn với chiếc mũi cao và thon gọn, Hải Yến không ngại ngần cho biết cô đã phải nhờ đến “dao kéo”.

    Tôi nghĩ mình không xấu và tôi nghĩ tất cả phụ nữ không ai xấu cả, là phái đẹp thì không xấu. Việc làm đẹp nhân tạo có 2 mặt, quan trọng là mình đừng quá lạm dụng cái nhân tạo vào cơ thể tự nhiên bởi nó sẽ có đào thải. Chuyện nghệ sĩ đi làm đẹp thì họ chỉ muốn giữ hình ảnh đẹp của mình trước khán giả, và ai cũng muốn làm đẹp”, nữ ca sĩ nói.

    Hải Yến Idol công khai phẫu thuật thẩm mỹ mũi
    Hải Yến vui đùa cùng con trai.

    Trước những ý kiến trái chiều phản ứng việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhiều nghệ sĩ như Hương Tràm đã phải giấu giếm việc đụng “dao kéo”, Hải Yến chia sẻ: “Tôi nghĩ tất cả mọi nghệ sĩ cũng mong muốn đẹp hơn và Hương Tràm cũng vậy. Tôi nghĩ chỉ là là tiểu phẫu và tôi thấy cô ấy đẹp hơn chứ có xấu đi đâu. Vậy mà khi lộ clip Hương Tràm đi phẫu thuật thẩm mỹ, có ai gào lên “Uí giời! Hương Tràm thẩm mĩ” thì họ nên nhìn nhẹ nhàng hơn.

    Tôi thấy có đến 50- 70 \% nghệ sĩ cả nam và nữ làm đẹp bằng phẫu thuật thẩm mỹ. Hãy đặt vị trí của mọi người vào nghệ sĩ để biết họ làm vậy chỉ để phục vụ nhu cầu nhìn của khán giả. Tuy nhiên, không nên lạm dụng thẩm mỹ quá vì không ai thích gương mặt cứng đơ như tượng sáp”, Hải Yến khẳng định và cho biết, sắp tới cô sẽ đi phẫu thuật thẩm mỹ hai bắp tay bởi nó hơi to khiến cô lên hình không đẹp.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-yen-idol-cong-khai-phau-thuat-tham-my-mui-a27644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan