Hailey Baldwin và Justin Bieber dùng lồng kín để tổ chức đám cưới kín đáo


Thứ 4, 02/10/2019 | 07:27


Cùng sự kiện

Hôm 1/10 vừa qua, lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin diễn ra thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

Hôm 1/10 vừa qua, lễ cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin đã diễn ra thu hút sự quan tâm lớn của giới truyền thông.

Hôn lễ của cặp sao Hailey và Justin Bieber được tổ chức tại một resort ở Nam Carolina, Mỹ, với sự tham gia của gia đình hai bên và khoảng 154 khách mời nổi tiếng.

Cô dâu của Justin Bieber di chuyển trong một chiếc lồng phủ vải trắng để tránh bị chụp trộm.

Sự kiện rất thu hút sự quan tâm của giới truyền thông, tuy nhiên vấn đề an ninh được thắt chặt nên những hình ảnh từ sự kiện này rất hiếm hoi và chất lượng hình ảnh cũng rất thấp.

Theo những bức hình được chụp từ xa cho thấy, cô dâu đã bước vào lễ đường trong một chiếc lồng phủ vải trắng được dàn vệ sĩ khiêng để có thể tránh lọt vào ống kính của các paparazzi.

Hành động này của Justin được cộng đồng mạng thích thú và khen anh là người chồng tâm lý, chu đáo.

Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và khách mời, cặp sao đã nói đã nói đồng ý chung sống cùng đối phương suốt quãng đời còn lại.

Trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và các khách mời nổi tiếng như Kendall Jenner, Katy Perry, Jaden Smith..., cặp sao Hailey và Justin đã nói đồng ý chung sống cùng đối phương suốt quãng đời còn lại.

Vợ chồng Hailey và Justin Bieber đã chi tổng cộng 1,3 triệu USD cho lễ cưới, bao gồm tiền thuê trọn địa điểm 152 phòng ngủ cho khách trong 3 ngày 2 đê, bữa tối với thức ăn sang trọng, quầy bar và cocktail, đồ nội thất trang trí và cả chi phí đi lại (máy bay trực thăng, xe bus đưa đón khách)...

Trước đó, Hailey và Justin Bieber đã tổ chức một buổi lễ đăng ký kết hôn ở New York vào tháng 9 năm ngoái.

Hoa Anh Thịnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hailey-baldwin-va-justin-bieber-dung-long-kin-de-to-chuc-dam-cuoi-kin-dao-a295294.html