+Aa-
    Zalo

    Halloween của người đồng tính lần đầu xuất hiện trên màn ảnh Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đạo diễn Quang Tuyến đã chi 1 tỷ đồng chỉ để đầu tư cho cảnh quay về lễ hội Halloween hoành tráng của người đồng tính trong phim "Cầu vồng không sắc".

    (ĐSPL) - Đạo diễn Quang Tuyến đã chi 1 tỷ đồng chỉ để đầu tư cho cảnh quay về lễ hội Halloween hoành tráng của người đồng tính trong phim "Cầu vồng không sắc".

    Phim "Cầu vồng không sắc" lấy đề tài về tình yêu của đồng tính.

    Nội dung phim lấy đề tài tình yêu đồng tính đang nổi bật trong xã hội hiện nay, và cách xây dựng một con người từ những mất mát đau thương mà họ có được.

    Lựa chọn cách kể chuyện khá lạ với bối cảnh chính là Đà Lạt trong ngày rằm tháng 7 của 23 năm về sau - năm 2028, “Cầu vồng không sắc” đã tạo một tâm lý hồi hộp lẫn tò mò cho người xem về sự trở về của những linh hồn chưa được siêu thoát.

    Trong “Cầu vồng không sắc”, Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã chọn cho mình một lối đi quá khó khi ngay từ đầu phim khán giả đã tưởng rằng mình biết được kết cục của phim. Cách mở đầu phim tưởng chừng là điểm yếu ấy thực ra chính là nút thắt đinh khiến người xem tự nguyện tập trung vào từng cảnh quay trong những phút đầu của phim.

    Đạo Diễn phim Nguyễn Quang Tuyến, người khá nổi tiếng với sở thích về những cú máy đại cảnh đã khiến khán giả không phải thất vọng về hình ảnh trong phim của mình, trong đó ấn tượng nhất phải kể đến việc tái hiện lễ hội Halloween của những người đống tính tổ chức tại Việt nam.

    Video tham khảo: 

    Ấn tượng Halloween - Lễ hội oan hồn

    Hoành tráng từ 400 diễn viên quần chúng…

    400 diễn viên quần chúng tham gia trong một trường đoạn là một con số thật ấn tượng. Đây là một trong những phim điện ảnh đầu tiên của Việt Nam tái hiện lại cảnh lễ hội Haloween vô cùng hoành tráng.

    Đoàn phim đã phải chuẩn bị casting diễn viên 1 tháng trước khi quay. Sau khi casting 400 diễn viên quần chúng, đoàn phim tiếp tục chuẩn bị phục trang cho đêm hội. Có thể nói việc chuẩn bị phục trang này không hề đơn giản.

    Trong phim tái hiện lại lễ hội Halloween hoành tráng của người đồng tính.

    Mặc dù cảnh lễ hội Halloween chỉ xuất hiện trong vài phút trên phim nhưng việc chuẩn bị mất gần 2 tháng. Việc chuẩn bị đã khó, triẻn khai quay phim còn khó hơn khi đồng thời phải hoá trang cho 400 diễn viên quần chúng thành những nhân vật yêu thích. Cả đoàn phim gần 500 người đã phải có mặt tại điểm quay chính từ 4 giờ sáng và kêt thúc tại Khu du lịch quận 9 vào lúc 12 giờ đêm trong 4 ngày liên tiếp.

    Có thể nói đây là một trong những đại cảnh gây chú ý nhất trên màn ảnh việt tại thời điểm này.

    …Đến kinh phí 1 tỷ đồng cho việc tái hiện lễ hội

    Đêm Halloween ấn tượng và đặc sắc không chỉ bởi số lượng diễn viên “khủng” mà còn đến từ việc đầu tư cho cảnh quay. Theo lời giám đốc sản xuất kiêm Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến tiết lộ thi chi phí đầu tư cho cảnh lễ hội này lên đến cả tỷ đồng.

    Để đảm bảo tính độc đáo, đoàn phim đã lựa chọn một khu đường lãng mạn trong khu du lịch ở Quận 9 làm bối cảnh chính cho cổng vào quán bar. Hàng trăm bóng đèn đã được sử dụng để tái tạo ngoại cảnh sôi động cho lễ hội Halloween.

    Nghệ sĩ hài Minh Béo cũng tham gia bộ phim này.

    Khu vực chính của lễ hội được quay tại một phòng trà lớn trong trung tâm TP Hồ Chí Minh. Việc cải tạo phòng trà thành một quán bar lớn đòi hỏi kinh phí không hề nhỏ. Quá trình quay còn phức tạp hơn nhiều khi những đại cảnh luôn yêu cầu 400 diễn viên quần chúng kết hợp thật chính xác với Diễn viên chính trong phim vì chỉ một vài vị trí không đúng trong gần 400 diễn viên quần chúng thôi cũng khiến cả ê kíp buộc phải quay lại.

    Với sự hậu thuẫn về tài chính cực lớn của nhà Sản xuất cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp đầy đam mê của cả ê kíp "Cầu vồng không sắc" đã hoàn tất phần quay tiền kỳ với hàng loạt những đại cảnh hoành tráng như vậy.

    Bộ phim "Cầu vồng không sắc" do đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện với sự tham gia của các diễn viên: Thanh Tú, Tuấn Việt, Kim Khánh, Thanh Tùng, Thu Trang, Tuyền Mập, Minh Béo, Lê Thiện…. Phim dự kiến công chiếu vào tháng 3/2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/halloween-cua-nguoi-dong-tinh-lan-dau-xuat-hien-tren-man-anh-viet-a78462.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan