+Aa-
    Zalo

    Hâm mộ Doraemon, con dâu trang trí ăn hỏi khác biệt, mẹ chồng phản ứng đầy bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Cô dâu Khánh Lam (SN 1993, Bạc Liêu) trang trí ăn hỏi theo phong cách Doraemon. Trong ngày đính hôn, mẹ chồng còn mua tặng bộ trang sức Doraemon.

    Cô dâu Khánh Lam (SN 1993, Bạc Liêu) trang trí ăn hỏi theo phong cách Doraemon. Dù ý tưởng có phần trẻ con nhưng lại nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình. Trong ngày đính hôn, mẹ chồng còn mua tặng bộ trang sức Doraemon.

    Để chuẩn bị cho đám hỏi theo concept Doraemon, cô dâu Khánh Lam và chú rể Xuân Khánh (SN 1992, TP.HCM) mất nửa năm để sưu tầm những đồ vật liên quan đến chú mèo máy. Từ phông nền, hoa cưới, bánh ngọt, chai nước, trang phục của cô dâu, chú rể đều mang màu xanh đặc trưng của Doraemon.

    Dù ý tưởng có phần trẻ con, nhưng cặp đôi nhận được sự ủng hộ của hai bên gia đình. Mọi người không ai phản đối hay ngạc nhiên. Người thân xúm vào cắt, dán, bày biện đồ ăn hỏi. Cha mẹ phụ mình tìm các món đồ tông xanh hợp màu. Thậm chí, trong ngày đính hôn, mẹ chồng còn mua tặng bộ trang sức Doraemon.

    Nhiều người biết trước concept còn cố gắng mặc quần áo phù hợp. Ngoài đám hỏi, cô dâu Bạc Liêu còn trang trí phòng ngủ có sự hiện diện của Doraemon khắp nơi từ bàn trang điểm, tủ quần áo, bình nước tới ghế lười, gối ôm. Bên cạnh đó, Lam còn có cả ốp lưng, phụ kiện điện thoại, vali, dép crocs, túi đựng passport, túi đựng hồ sơ đi làm... có hình mèo máy.

    Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào tháng 7 tới. Cả hai đang lên ý tưởng trang trí đám cưới theo phong cách Doraemon cho cả tiệc ở Bạc Liêu (nhà gái) và TP.HCM (nhà trai).

    Không chỉ có Khánh Lam - Xuân Khánh trang trí Doraemon cho ngày vui của mình, hôn lễ của cô dâu Waranee Taokkhoang (32 tuổi) và chú rể Pathom Pongtang (33 tuổi) tại Thái Lan cũng gây sốt mạng xã hội khi ngập tràn chú mèo máy. 

    Là một fan cuồng của chú mèo máy Doraemon suốt 10 năm trời, cô dâu đã quyết định sẽ hiện
    thực hóa sở thích của bản thân trong đám cưới với bộ sưu tập hơn 500 chú mèo máy cùng rất
    nhiều đồ trang trí liên quan với tông màu xanh chủ đạo.

    Đám cưới theo phong cách Doraemon độc đáo với một màu xanh da trời đặc trưng của chú mèo máy được phủ khắp lễ cưới từ ngoài sảnh cho tới bên trong.

    Việt Hương (T/h)

    Ảnh: Tri thức trực tuyến, Khám phá

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-mo-doraemon-con-dau-trang-tri-an-hoi-khac-biet-me-chong-phan-ung-day-bat-ngo-a361168.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan