+Aa-
    Zalo

    Hầm tàu bất ngờ phát nổ, 6 công nhân bị bỏng nặng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) -Nguyên nhân ban đầu vụ nổ hầm tàu khiến 6 công nhân bị bỏng nặng được xác định là do lượng khí mê tan còn sót lại dưới hầm hàng đã bắt tia lửa hàn dẫn đến phát nổ

    (ĐSPL) - Nguyên nhân ban đầu vụ nổ hầm tàu khiến 6 công nhân bị bỏng nặng được xác định là do lượng khí mê tan còn sót lại dưới hầm hàng đã bắt tia lửa hàn dẫn đến phát nổ và bốc cháy.

    Báo VnExpress đưa tin, vào khoảng 10h sáng 15/7, 6 công nhân đang sửa chữa, hàn cắt một số chi tiết dưới hầm tàu chở xăng dầu Toàn Thắng tại âu cảng Tự Long thuộc Công ty TNHH Đóng tàu Bình An, phường Sở Dầu (Hồng Bàng, Hải Phòng), thì bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn, lửa bùng cháy. Vụ nổ khiến 6 công nhân bị bỏng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

    Đến đầu giờ chiều cùng ngày, một số nạn nhân bỏng nặng được chuyển lên Viện bỏng Quốc gia (Hà Nội) điều trị.

    Các bệnh nhân được sơ cứu tại bệnh viện Việt-Tiệp trước khi chuyển lên viện Bỏng Quốc gia tiếp tục điều trị - Ảnh: H.G

    Liên quan đến vụ việc, báo Tuổi trẻ dẫn lời ông Ngô Thanh Phong, Giám đốc nhà máy đóng tàu Bình An (thuộc công ty TNHH đóng tàu Bình An) cho biết, tàu Toàn Thắng thuộc công ty CP Xăng dầu Đông Nam Á, có trụ sở tại thị trấn Diêm Điền, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

    Công ty này mới ký hợp đồng sửa chữa và dọn vệ sinh tàu Toàn Thắng với Xí nghiệp đóng tàu Bình An từ ngày 4/7. Đến ngày 15/7, khi một tổ công nhân đang làm việc thì xảy ra vụ nổ trên.

    Danh tính của 6 nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Tiến Hùng, Vũ Văn Đồng, Lê Văn Hùng, Nguyễn Văn Hưng, Nguyễn Duy Bình và Dương Mạnh Cường.

    Cũng theo ông Phong, trước mắt, công đoàn và công ty sẽ lo kinh phí để chạy chữa cho các nạn nhân, sau đó sẽ cùng với các cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

    Ngọc Linh (tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]RqZGps4FdP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ham-tau-bat-ngo-phat-no-6-cong-nhan-bi-bong-nang-a139644.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan